PLANB-“IAM” ร่วมลงทุนผลิตรายการ “The Voice Thailand” เริ่มซีซันนี้

Plan B และ IAM เข้าร่วมลงทุนผลิตรายการ The Voice Thailand สร้างปรากฏการณ์การกลับมาของ “เสียงจริง ตัวจริง” เริ่มซีซันนี้


บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ PLANB ผนึกกำลัง บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด (IAM) ร่วมกันถือหุ้นผ่าน บริษัท ทริปเปิ้ลเพลย์ จำกัด (TRIPLE PLAY) โดยซื้อจาก บริษัท มาสเตอร์ สแตนดาร์ด ดิสเพลย์ จำกัด (MSD) เพื่อดำเนินธุรกิจผลิตรายการและคอนเทนท์ รวมถึงการบริหารจัดการศิลปิน (Artist Management) โดย TRIPLE PLAY ได้ตกลงร่วมกับ บริษัท เอ็กซ์ซิท สาม หก ห้า จำกัด (EXIT 365) ผู้ได้รับสิทธิและผู้ผลิตรายการ The Voice ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว ดำเนินการผลิตรายการ “The Voice All Stars” ภายใต้ประสบการณ์ทำงานผลิตรายการกว่า 10 ปีจากทีมงานบริหารคุณภาพ ตอกย้ำการ Diversify ธุรกิจที่ไม่จำกัดเฉพาะสื่อนอกที่อยู่อาศัย

โดยรายการ The Voice Thailand เคยสร้างปรากฏการณ์ความนิยมและแจ้งเกิดศิลปินชื่อดังจำนวนมาก และเป็นรายการที่ครองความเป็นหนึ่งในใจของคนไทยด้วยยอดรับชมวิดีโอใน YouTube รวมกันกว่า 3.9 พันล้านครั้ง และในปีนี้ The Voice All Stars จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งจากการคืนเวทีของผู้เข้าแข่งขันจากทุกซีซันทั้ง The Voice และ The Voice Kids พร้อมกับ 4 โค้ชซุปเปอร์สตาร์ ได้แก่ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, โจอี้ บอย และป๊อป-ปองกูล สืบซึ้ง ที่จะมาเป็นโค้ชหลักผู้ตัดสินในซีซันนี้ โดยออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. เวลาไพรม์ไทม์ที่ผู้ชมทุกเพศทุกวัยสามารถรับชมได้

สำหรับการผนึกกำลังของทั้ง 3 บริษัท จะเป็นการนำจุดเด่นของแต่ละบริษัทมาใช้ต่อยอดและผลักดันรายการ The Voice All Stars ในซีซันนี้ให้ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับทุกซีซันที่ผ่านมา ทั้งการใช้สื่อนอกที่อยู่อาศัยของ Plan B ที่มีความหลากหลายและครอบคลุมมากที่สุดในการประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้คนในวงกว้าง การใช้ประสบการณ์ในด้าน Artist Management ของ IAM ที่จะเข้ามาบริหารจัดการดูแลศิลปินและผู้เข้าประกวด และความเชี่ยวชาญของการจัดรายการของ EXIT 365 ที่เป็นผู้จัดตั้งแต่ซีซันแรกจนถึงซีซันปัจจุบันมายาวนานกว่า 10 ปี

ทั้งนี้ด้วยความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง Plan B, IAM และ EXIT 365 ภายหลังจบรายการ The Voice All Stars แล้วยังคงได้รับสิทธิในการต่อสัญญาที่จะร่วมผลิตและสร้างสรรค์รายการ The Voice Thailand ในซีซันถัดๆ ไปให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นเป็นแนวทางต่อยอดธุรกิจในอนาคตให้กับทั้ง Plan B ที่จะทำให้เกิดการ Diversify ของรายได้มากยิ่งขึ้น และ IAM ที่จะสามารถต่อยอดธุรกิจดูแลศิลปินได้ในระยะยาว โดยหลังจบการแข่งขัน The Voice Thailand แล้ว ผู้เข้าประกวดจะได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นศิลปินภายใต้สังกัดของ IAM ด้วย ซึ่งจะทำให้ผู้เข้าประกวดสามารถต่อยอดความสามารถและประสบการณ์ของตัวเองต่อไปได้ในอนาคต

อย่างไรก็ดีสามารถติดตามและรับชมรายการ The Voice All Stars เพื่อค้นหาคนที่เป็นเสียงจริง ตัวจริง และโชว์พิเศษจากแชมป์และศิลปิน The Voice ที่ทุกคนคิดถึงใน The Voice All Stars ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18:00 น. ทางช่อง One31 ตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. 2565 นี้เป็นต้นไป

Back to top button