SCM ปลื้ม “S MONE’ CLAIRE ELASTIN FOAM” คว้ารางวัล Best Cleanser ตอกย้ำแบรนด์คุณภาพ

SCM คว้ารางวัล Best Cleanser ภายใต้ผลิตภัณฑ์ S MONE' CLAIRE ELASTIN FOAM จาก ASIA GLOBAL MAKEUP AWARDS 2022 ตอกย้ำความเป็นสุดยอดแบรนด์สินค้าที่มีคุณภาพ


บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM คว้ารางวัล จากงาน ASIA GLOBAL MAKEUP AWARDS 2022 จากนิตยสารออนไลน์ เว็บไซต์ globalmakeupawards.com ประเทศมาเลเชีย โดยผลิตภัณฑ์ S MONE’ CLAIRE ELASTIN FOAM เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่ได้รับรางวัลเหรียญเงิน Best Cleanser ตอกย้ำความน่าเชื่อถือ และเป็นสุดยอดแบรนด์สินค้าที่ตอบโจทย์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าได้เป็นอย่างดี

โดย S MONE’ CLAIRE ELASTIN FOAM เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่ผสมสานด้วยสารสกัดหลัก 6 ชนิด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าและยับยั้ง การเกิดเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุของผิวหน้าหมองคล้ำ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว ช่วยปกป้องน้ำหล่อเลี้ยงผิว สัมผัสได้ถึงผิวนุ่มชุ่มชื้นหลังการล้างหน้า จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งหน้าและอุตสาหกรรมความงามเป็นคณะกรรมการตัดสิน จากการใช้เห็นผลลัพธ์จริง โดยได้มีการประกาศผลรางวัลในงาน THE GLOBAL MAKEUP AWARDS จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4

โดยมีแบรนด์สินค้าเครื่องสำอางชั้นนำทั่วโลกที่ผ่านการประกาศรางวัลมาแล้วมากมาย โดยรางวัลนี้จะเป็นแรงผลักดันให้ ซัคเซสมอร์ เดินหน้าพัฒนาสร้างสรรค์สินค้าเพื่อให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ และขอขอบคุณผู้บริโภคในความไว้วางใจและเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของซัคเซสมอร์มาโดยตลอด  ติดตามแคมเปญใหญ่ “เปย์หนัก! จัดใหญ่ แจกจริง ลุ้น BMW โชคหล่นทับทั้งปี” มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท! จะเหลือการจับรางวัลอีก 3 ครั้ง โดยรางวัลใหญ่ แจกรถยนต์ BMW รุ่น 220i Gran Coupe M Sport จำนวน 1 คัน ซึ่งจะแจกในครั้งที่ 4 ส่งท้ายปี และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ สามารถร่วมสนุกได้ตลอดปี 2565 เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ซัคเซสมอร์ ครบทุกๆ 1,500 บาท รับ e-coupon ลุ้นโชค 1 ใบ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ –31 ธ.ค 2565 ซื้อมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.successmore.com  FB: smone.official  Line@: scmorder หรือโทร. 0-2511-5955 และ 0-2511-5951

Back to top button