BJC นำทัพ “เอเชียบุ๊คส” เสิร์ฟโปรฯพิเศษแคมเปญ “Reading Marathon”

BJC ยกขบวนนวนิยายจากทั่วโลกสู่คลัง “เอเชียบุ๊คส” ในแคมเปญ “Reading Marathon” อ่านสนุกแบบ Non-Stop พร้อมส่วนลดสูงสุด 20% ถึง 31 ส.ค. 65


นางสาวพรทิพย์ แซ่ตั้ง รักษาการรองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจค้าปลีกขนาดเล็ก พร้อมด้วย นายอิสระ บุรินทรามาตย์ ผู้อำนวยการ บริษัท เอเซียบุ๊คส จำกัด ร้านหนังสือชั้นนำในกลุ่ม บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BJC จัดแคมเปญ Reading Marathon” เชิญชวนนักอ่าน ทั้งเด็ก วัยรุ่น และบุคคลทั่วไป ที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือภาษาอังกฤษ ประเภทนวนิยาย (fiction) มาอ่านสนุกแบบมาราธอนไปกับโปรโมชันสุดคุ้ม ซื้อนวนิยาย 2 เล่ม ลด 15% และ ซื้อ 3 เล่มขึ้นไปลด 20% ทันที และ พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด 3 อันดับแรก ในระยะเวลาจัดโปรโมชัน เอเชียบุ๊คสมีของสมมนาคุณพิเศษให้เป็นหนังสือนวนิยาย สุดเอ็กคลูซีฟ มูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2565 ที่เอเซียบุ๊คส ทุกสาขาทั่วประเทศ

นายอิสระ กล่าวว่า เอเซียบุ๊คสในฐานะธุรกิจนำเข้าหนังสือ นิตยสารต่างประเทศ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดจัดแคมเปญ Reading Marathon” กระตุ้นให้คนไทยและชาวต่างชาติในประเทศไทยทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ได้อ่านนวนิยายนานาชาติ โดยมีนวนิยายจากนักเขียนชื่อดังมากกว่า 3,000 เรื่องให้เลือกอ่าน และยังนำเข้าหนังสือใหม่อยู่ตลอด เพื่อให้ผู้อ่านได้เข้าถึงนวนิยายจากทั่วทุกมุมโลก ที่มีเรื่องราวที่หลากหลาย น่าติดตาม ช่วยให้นักอ่านผ่อนคลายความเครียด เปิดโลกจินตนาการ และ ฝึกทักษะภาษาไปด้วยในตัว

โดยหนังสือที่ร่วมรายการในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย นวนิยายทั่วไป (General Fiction) อาทิ The Midnight Library, It Ends with Us และ The Seven Husbands of Evelyn Hugo และ วรรณกรรมเยาวชน (Young-adult fiction) อาทิ  Heartstopper, The Summer I Turned Pretty และ One of Us Is Lying เป็นต้น

สำหรับเอเซียบุ๊คส เป็นคลังหนังสือชั้นนำ ที่คัดสรรหนังสือดีๆ จากทั่วทุกมุมโลกมารวมไว้ในที่เดียว โดยรวบรวมหนังสือหลากหลายทั้ง นิยาย เรื่องสั้น สารคดี เป็นต้น และนอกจากนี้ยังมีสินค้าไลฟ์สไตล์ มากกว่า 50,000 รายการ อาทิ เครื่องเขียน และของเล่น

โดยผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อได้ที่ www.asiabooks.com ซึ่งมีช่องทางจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และสามารถติดตามโปรโมชั่นดีๆ ของเอเซียบุ๊คสพร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กเอเซียบุ๊คส https://www.facebook.com/asiabookspage หรือฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์โทร. 1459

Back to top button