PLUS เปิดโรงงานต้อนรับนักวิเคราะห์ ย้ำเป้ารายได้ปีนี้โต 50%

PLUS เปิดโรงงานผลิตต้อนรับนักวิเคราะห์จากบริษัทหลักทรัพย์ฯ ย้ำเป้ารายได้ปีนี้โต 50% เดินหน้าติดตั้งเครื่องจักร หนุนโอกาสขยายตลาดต่างประเทศ


นายพลแสง แซ่เบ๊ (กลาง) กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ PLUS ผู้ผลิตเครื่องดื่มและส่งออกรายใหญ่ของประเทศ และนายกิตติ วชิรจิรากร (ที่ 6 จากขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายการเงินและปฏิบัติการ ให้การต้อนรับนักวิเคราะห์จากบริษัทหลักทรัพย์ฯ ในงาน Analyst Meeting ณ โรงงานผลิต อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ร่วมให้ข้อมูล เป้าหมายการเติบโต

พร้อมเยี่ยมชมกระบวนการผลิตที่ได้รับมาตรฐานระหว่างประเทศ ผ่านนวัตกรรมในกระบวนการผลิต สู่ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และครองใจคนทั้งโลก  ทั้งนี้ PLUS ตั้งเป้าหมายรายได้ปี 2565 ไว้ที่ 1,500 ล้านบาท เติบโต 50% จากปีก่อน ในขณะที่ปี 2567 คาดเติบโต 2,500 ล้านบาท และปี 2569 ตั้งเป้าเติบโตที่ 4,000 ล้านบาท ตามลำดับ

โดยปัจจุบัน PLUS เตรียมติดตั้งเครื่องจักร สำหรับสายการผลิตระบบการบรรจุปลอดเชื้อ Aseptic สำหรับขวดพลาสติก (PET) ภายในไตรมาส 4/65 นี้ เพื่อรองรับโอกาสการขยายตลาดในประเทศให้เพิ่มมากขึ้น เตรียมนำร่องเปิดตลาดที่ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, เวียดนาม, เมียนมา และไทย ในต้นปี 2566 โดยปัจจุบันที่ PLUS มีสัดส่วนการส่งออกต่างประเทศราว 99.8%

Back to top button