24CS ปลื้ม! เปิดจอง “ไอพีโอ” วันแรก กระแสตอบรับล้นหลาม

24CS ปลื้ม! เปิดจองซื้อหุ้น “ไอพีโอ” วันแรกผลตอบรับดีเกินคาด ตอกย้ำพื้นฐานแข็งแกร่ง


นายยศวีย์ วัฒนธีระกิจจา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทเวนตี้ โฟร์ คอน แอนด์ ซัพพลาย จำกัด (มหาชน) หรือ 24CS เปิดเผยว่า ผลตอบรับการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO) จำนวน 130 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 3.40 บาท ซึ่งเปิดจองซื้อ IPO วันนี้ (23 ก.ย.) เป็นวันแรกได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นจำนวนมาก

ด้าน บล.เอเชีย เวลท์ ในฐานะแกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้น 24CS พร้อมด้วย บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ตอกย้ำหุ้น 24CS พื้นฐานแข็งแกร่ง เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่มีความเชี่ยวชาญในอาคารขนาดใหญ่ โดดเด่นในงานระบบปรับอากาศและระบายอากาศ พร้อมด้วยการต่อยอดไปยังบริการติดตั้งงานระบบวิศวกรรมประกอบการอาคารทุกระบบอย่างครบวงจร ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี มีผลการดำเนินงานที่มั่นคง และความสามารถการทำกำไรที่ดีเมื่อเทียบกับอุตสาหกรรม

อีกทั้งยังสังสัญญาณมี Backlog ในมือแน่นกว่า 1,168 ล้านบาท โดยคาดจะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ หนุนผลงานกระโดด สะท้อนจากครึ่งปีแรกกำไรพุ่ง 433.94% สนับสนุนความเชื่อมั่นนักลงทุนที่กำลังมองหาหุ้นเติบโตรับเศรษฐกิจฟื้น และคาดจะยังมีงานโครงการขนาดใหญ่ทยอยเปิดประมูลอีกเพียบ หนุนโอกาสหลังระดมทุนติดปีกโตระยะยาว

Back to top button