DUSIT เปิดตัว “ดุสิตธานี เทียนมู่ เมาน์เท่น หางโจว” รุกขยายธุรกิจโรงแรม “จีน”

DUSIT เปิดตัว “ดุสิตธานี เทียนมู่ เมาน์เท่น หางโจว” เดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมจีนต่อเนื่อง รองรับท่องเที่ยวฟื้น ชูจุดเด่นตั้งอยู่ในบริเวณแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ


นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) หรือ DUSIT เปิดเผยว่า กลุ่มดุสิตธานีรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แบรนด์ไทยมีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่งดงามในภูเขาเทียนมู่ โดยมั่นใจว่าโรงแรมแห่งใหม่ “ดุสิตธานี เทียนมู่ เมาน์เท่น หางโจว” ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งที่ 11 ในจีนของดุสิตธานี จะนำคุณค่าที่ยั่งยืนมาสู่ชุมชนโดยรอบ เนื่องเพราะโรงแรมแห่งใหม่นี้มีองค์ประกอบที่พร้อมจะมอบประสบการณ์อันน่าจดจำ อีกทั้งยังมีเสน่ห์ของธรรมชาติที่สะดุดทุกสายตา ซึ่งจะทำให้โรงแรมแห่งนี้กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่นักเดินทางจะต้องมาเยือนอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ โรงแรม ดุสิตธานี เทียนมู่ เมาน์เท่น หางโจว ตั้งอยู่ไม่ไกลจากย่านใจกลางเมืองหางโจว และสนามบินนานาชาติหางโจว เซียวซาน โดยใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงโดยรถยนต์ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก ประกอบด้วยห้องพัก และวิลล่าขนาดกว้างขวางจำนวน 160 ห้อง ห้องอาหารแบบออลเดย์ไดนิ่งที่มีอาหารเพื่อสุขภาพให้เลือกหลายเมนู ห้องอาหารจีน ศูนย์สุขภาพแบบองค์รวม เช่น น้ำสปา, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระน้ำร้อน และห้องออกกำลังกาย รวมไปจนถึงห้องประชุม ส่วนห้องจัดเลี้ยงไว้รองรับการจัดสัมมนา รวมทั้งงานเลี้ยงในรูปแบบต่างๆ

โดยหนึ่งในจุดเด่นของโรงแรม คือ ทำเลที่อยู่ในพื้นที่บริเวณรอบนอกของอุทยานแห่งชาติเขาเทียนมู่ ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นเขตสงวนชีวมณฑลของยูเนสโก องค์การสหประชาชาติ อันเนื่องมาจากความอุดมสมบูรณ์ของป่าที่เต็มไปด้วยต้นไม้โบราณสูงเสียดฟ้า หุบเขาและยอดเขาเขียวชอุ่มที่ให้อากาศสดชื่นตลอดทั้งปี เหมาะเป็นที่พักผ่อนปลีกกายจากชีวิตในเมืองที่เร่งรีบ แขกที่เข้าพักจะมีโอกาสพบสัตว์หายาก รวมถึงได้รับการคุ้มครอง เช่น เสือดาวลายเมฆกับกวางดำ อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันน่าประทับใจของภูเขาจากห้องพักได้อย่างชัดเจน

นอกจากการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม ที่นี่ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมและวิถีด้านความยั่งยืนในชุมชนผ่านหลากหลายเวิร์กช้อปที่ Tianmu Mountain Nature Centre ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรม หรือแขกสามารถชมเครื่องปั้นดินเผาที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานมีอายุย้อนไปถึงสมัยราชวงศ์ถังที่จัดแสดงไว้ที่โรงแรมอีกด้วย

“กลุ่มดุสิตธานีพร้อมแล้วสำหรับการนำแบรนด์ไทย รวมถึงบริการที่อบอุ่นเอาใจใส่ภายใต้มาตรฐานของ “ดุสิตธานี” เพื่อต้อนรับนักเดินทางจากทุกมุมโลก รวมถึงคนในท้องถิ่น ซึ่งเรามั่นใจว่า แนวโน้มการเดินทางและการท่องเที่ยวในจีน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติได้ในเร็ววัน” นางศุภจี กล่าว

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว โรงแรมนำเสนอแพ็คเกจ “Dusit Experience” ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,300 บาท (142 USD) ต่อคืน แพ็คเกจนี้รวมที่พักในห้องพรีเมียร์วิวสวน อาหารเช้า และสามารถเข้าใช้บริการสระน้ำร้อนที่ศูนย์สุขภาพสำหรับสองท่าน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องหักได้ที่ www.dusit.com/dusitthani-hangzhou

Back to top button