GULF ติดโผรายชื่อ “หุ้นยั่งยืน” ต่อเนื่องปีที่ 4

GULF ได้รับคัดเลือกรายชื่อหุ้นยั่งยืน THSI ต่อเนื่องปีที่ 4 ประจำปี 65 สะท้อนถึงการให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ตอกย้ำบรรษัทภิบาล


บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทจดทะเบียน (บจ.) ผ่านการคัดเลือกรวมอยู่ใน170 บริษัท ตลาดหลักทรัพย์ฯ ประกาศรายชื่อหุ้นยั่งยืน THSI (Thailand Sustainability Investment) ประจำปี 2565 สะท้อนถึงการให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ขณะเดียวกันบริษัทให้ความสำคัญกับเรื่องความยั่งยืนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ลงทุนที่มีความตื่นตัวและลงทุนอย่างยั่งยืน โดยนำข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (Environmental, Social, Governance: ESG) ขณะเดียวกันอย่างยั่งยืนตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน BCG ( Bio-Circular-Green Economy) ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบองค์กรสีเขียว ซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนแก่ผู้มีส่วนได้เสียในทุกฝ่าย พร้อมรับมือกับความเสี่ยง และความท้าทายของสถานการณ์ที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในทุกมิติ ทั้งยังปรับตัวกับความเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ และวิกฤตการต่างๆ ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก

อนึ่ง ก่อนหน้านี้บริษัทได้ติดโผในประกาศรายชื่อหุ้นยั่งยืน THSI (Thailand Sustainability Investment) ตั้งแต่ปี 2562 จนถึงปี 2565 ซึ่งเป็นระยะเวลา 4 ปีติดต่อกัน

Back to top button