BCP ดึง “บิวกิ้น” นั่งพรีเซ็นเตอร์ เจาะคนรุ่นใหม่ พัฒนา “บางจากกรีนไมลส์” สู่ระบบดิจิทัล

BCP อัปเวลสมาชิก “กรีนไมลส์” สู่ระบบดิจิทัล และแลกคะแนนโดยไม่ต้องใช้บัตร เพิ่มความสะดวก พร้อมดึงบิวกิ้นเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อขยายฐานสมาชิกคนรุ่นใหม่ และจัดโปรโมชัน สำหรับสมาชิกใหม่รับคะแนนสะสมไปเลยมูลค่า 40 บาท


นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BCP กล่าวว่า บางจากฯ เป็นแบรนด์แรกในธุรกิจค้าปลีกน้ำมันที่ริเริ่มระบบลอยัลตี้โปรแกรม บางจากกรีนไมลส์ (Bangchak GreenMiles) ให้สมาชิกได้สะสมคะแนนเมื่อเติมน้ำมัน และซื้อสินค้าหรือใช้บริการในเครือบางจากฯ และมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับลูกค้า

โดยได้พัฒนาระบบอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้ใช้งานได้ง่ายสะดวกสบายตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคใหม่ ล่าสุดนี้ ได้อัปเวลบางจากกรีนไมลส์ให้เป็นดิจิทัลโดยสมัครสมาชิก และแลกคะแนนง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งแอปบางจาก Bangchak LINE Official Account หรือ https://member.bangchak.co.th/th/register และเพิ่มความสะดวกให้สมาชิกสามารถสะสมคะแนนได้เพียงบอกหมายเลขโทรศัพท์ไม่ต้องใช้บัตรอีกต่อไป

“ในโอกาสนี้ บางจากฯ ได้เลือกบิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรรัตนกุล (Billkin) นักแสดง และศิลปินที่มีบุคลิกสดใสมาเป็นพรีเซนเตอร์ของบางจากกรีนไมลส์ มาบอกเล่าถึงการใช้งานง่ายสะดวกสบายของกรีนไมลส์ดิจิทัล ตลอดจนสิทธิประโยชน์มากมายหลากหลาย ผ่าน คลิปโฆษณาในรูปแบบ MV สื่อออนไลน์ สื่อนอกบ้าน (Out of Home) เป็นต้น นอกจากนั้น ยังได้จัดโปรโมชันสุดพิเศษ ได้แก่ สมัครสมาชิกใหม่ และใช้บัตรสะสมคะแนนครั้งแรก รับคะแนนพิเศษมูลค่า 40 บาท ระหว่างวันที่ 1-31พฤศจิกายน 2565” นายสมชัย กล่าว

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนสมัครสมาชิกบางจากกรีนไมลส์และโหลดบางจากแอป เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า เป็นประโยชน์และช่วยลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน   อาทิเช่น ขึ้นเท่าไหร่ คืนเท่านั้นขึ้นเท่าไหร่  เป็นสิทธิประโยชน์ที่มีเฉพาะบางจากกรีนไมลส์เท่านั้น เมื่อเติมน้ำมันในวันแรกที่ปรับราคาขึ้น จะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่มเท่ากันส่วนต่างราคาน้ำมันที่ปรับขึ้นคืนเป็นคะแนนสะสมพิเศษ ตั้งแต่ 1 มกราคม 2565 ถึง 31 ธันวาคม 2566

เติมดีเซลทุกประเภทได้คะแนน X2 ตั้งแต่ 1 มกราคม  2565 ถึง 30 มิถุนายน 2566 ใช้คะแนนสะสมชำระค่าสินค้าแทนเงินสด ผ่านฟีเจอร์ “พอยท์เพย์” ในแอปพลิเคชันบางจากนับเป็นรายแรกของธุรกิจค้าปลีกน้ำมันในเมืองไทย

แลกสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายง่ายๆ จากแบรนด์ชั้นนำมากมายครบทั้ง ช้อป กิน เที่ยวทั้งรูปแบบ Code ส่วนลดร้านค้าและสินค้าส่งตรงถึงบ้าน

รวมถึงใช้คะแนนเป็นส่วนลดในการซื้อกองทุนรวม และโอนคะแนนระหว่างสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ให้กันได้ และการโอนคะแนนกับพันธมิตร บริจาคคะแนนเพื่อสาธารณประโยชน์ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยฟีเจอร์ “ตะกร้าบุญ” บน Bangchak Mobile Application และ www.bcpgreenmiles.com รับของขวัญวันเกิด Enjoy Your Birthday

โดยสมัครสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ได้ที่ แอปบางจาก Bangchak LINE Official Account หรือ https://member.bangchak.co.th/th/register  และดูรายละเอียดได้ที่ https://member.bcpgreenmiles.com/ และยังคงสมัครผ่านช่องทางออฟไลน์ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก และ Call Center 1651 ได้ด้วย

Back to top button