TEAMG จับมือ “มูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ” มอบทุนศึกษานักเรียน จ.นครสวรรค์

TEAMG-มูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ ร่วมมอบทุนสนับสนุนการศึกษา 180,000 บาทแก่โรงเรียนทั้งหมด 5 แห่ง ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์


ดร.ประเสริฐ ภัทรมัย ประธานกรรมการ มูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานทีมกรุ๊ป บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG  ร่วมมอบทุนสนับสนุนการศึกษาแก่โรงเรียนและนักเรียนที่เรียนดีและมีความประพฤติดีที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2565 ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ รวม 5 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดศรีสวรรค์สังฆาราม, โรงเรียนวิชาวดี, โรงเรียนวัดบ้านมะเกลือ, โรงเรียนวัดเขามโน และโรงเรียนนครสวรรค์ รวมเป็นเงิน 180,000 บาท ถือเป็นโครงการเพื่อสังคมที่มูลนิธิฯ และบริษัทฯ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 เพื่อให้นักเรียนที่ขาดโอกาสทางการศึกษาในพื้นที่ ได้รับโอกาสทางการศึกษาอย่างทั่วถึงและทัดเทียม

“TEAMG ตระหนักเสมอว่า การให้การศึกษานั้นเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง นอกจากจะสร้างอนาคตให้เด็กแล้ว ยังเป็นการให้โอกาสทางการศึกษาให้แก่นักเรียนที่เรียนดี ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ได้มีโอกาสเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น เพื่อนำความรู้ความสามารถไปประกอบอาชีพ เลี้ยงดูครอบครัว ตลอดจนกลับมาพัฒนาชุมชนและประเทศชาติในอนาคต” ดร.ประเสริฐ กล่าว

ขณะที่ตัวแทนนักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษา กล่าวว่า รู้สึกดีใจและขอขอบคุณ TEAMG และมูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจที่มามอบทุนการศึกษาให้ โดยสัญญาว่าจะเป็นเด็กดีและตั้งใจเรียนหนังสือ เพื่ออนาคตที่ดีของตัวเองต่อไป เช่นเดียวกับผู้อำนวยการโรงเรียนทั้ง 5 แห่ง ได้กล่าวขอบคุณ TEAMG และมูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจที่มอบเงินทุนสนับสนุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ได้มีอนาคตและเป็นเยาวชนที่มีคุณภาพกลับมาพัฒนาประเทศชาติ เป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพในสังคมไทยสืบต่อไปในอนาคต

Back to top button