BIS ยืนหนึ่งสินค้า “สัตว์เลี้ยง” พร้อมรุกขยายธุรกิจทุกมิติ

BIS ยืน 1 ผู้นำผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงรู้ใจคนรักน้องหมาน้องแมวตอบโจทย์ได้ตรงจุด วางจำหน่าย Pedigree Cesar Whiskas ใน 550 คลินิกสัตว์เลี้ยงทั่วประเทศรับกระแสตลาดโตแรงต่อเนื่อง


น.สพ.ธนวัฒน์ คงเจริญสมบัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไบโอซายน์ แอนิมัล เฮลธ์ จำกัด (มหาชน) หรือ BIS เปิดเผยว่า ธุรกิจผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตามความต้องการของตลาดที่สูงขึ้น

โดยล่าสุดบริษัทได้ขยายจำนวนคลินิกสัตว์เลี้ยง และโรงพยาบาลสัตว์ ที่วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Mars (Thailand) ซึ่งเป็นผู้ผลิตอาหารสัตว์แบรนด์อันดับต้นๆ ของโลก อาทิ อาหารสุนัข Pedigree, Cesar อาหารแมว Whiskas ได้มากเพิ่มขึ้นถึง 550 สาขาทั่วประเทศ และตั้งเป้าว่าจะวางจำหน่ายให้ได้ครบ 1,000 คลินิกและโรงพยาบาลสัตว์ในปี 66

“ปีหน้าธุรกิจสัตว์เลี้ยงจะเติบโตได้ดีขึ้นอีก ซึ่ง BIS มุ่งที่จะคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ โดยทีมงานสัตว์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานและสุขภาพที่ดีของสัตว์เลี้ยง อีกทั้งพร้อมที่จะขยายธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงในหลายมิติรวมถึง เพิ่มพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อรองรับและสอดคล้องกับความต้องการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ” น.สพ.ธนวัฒน์ กล่าว

Back to top button