SUN เปิดตัว “ฟักทองญี่ปุ่นย่าง” ดันดีมานด์ปี 66 พุ่ง

SUN เดินหน้ารุกตลาดสินค้าพร้อมทาน สร้างปรากฎการณ์ใหม่ “สินค้าฟักทองญี่ปุ่นย่าง” ชูคุณประโยชน์อัดแน่น ผสานรสชาติหอมหวานของฟักทองอันเป็นเอกลักษณ์ หวังเพิ่มลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเดิม มั่นใจปี 2566 ยอดขายในประเทศเติบโตเพิ่มขึ้น


นายวณิชชา ณ ลำปาง ผู้จัดการฝ่ายขายในประเทศและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าใหม่ที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดยทีมงาน R&D ที่มีประสบการณ์ พร้อมนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน ซึ่งคำนึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ในปี 2566 บริษัทฯ ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ “ฟักทองญี่ปุ่นย่าง” เพื่อสร้างการเติบโตและต่อยอดความแข็งแกร่งของกลุ่มสินค้าพร้อมรับประทานตลาดในประเทศ ภายใต้แบรนด์ KC ที่ได้รับความนิยมและตอบโจทย์ผู้บริโภคที่รักสุขภาพ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่หลากหลาย ทั้งในด้านรสชาติและคุณประโยชน์ต่อร่างกาย โดยคาดว่าแนวโน้มภาพรวมการดำเนินธุรกิจ และยอดขายสินค้าในประเทศจะเติบโตขึ้น 10-15% เนื่องจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ และการเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ส่งผลให้มีการจับจ่ายใช้สอยอย่างคึกคัก

สำหรับสินค้า “ฟักทองญี่ปุ่นย่าง” ตรา KC คัดสรรวัตถุดิบฟักทองญี่ปุ่น Kabocha สายพันธุ์ Delica ที่ปลูกในพื้นที่ภาคเหนือ มีสีเหลืองออกส้ม เนื้อที่เนียนแน่น และรสชาติหอมหวาน นำมาผ่านกระบวนการผลิต หั่นท่อนเป็นชิ้นทาเนยและผ่านการย่างให้ผิวนอกมีความหอมและเกรียมเล็กน้อย บรรจุในซองที่มี Packaging สวยงาม เพื่อให้ผู้บริโภครับประทานได้สะดวก พร้อมรับคุณประโยชน์ของฟักทองญี่ปุ่น ที่มีคุณค่าทางอาหาร เช่น วิตามินเอ วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 และมีสารเบต้าแคโรทีนสูง ช่วยบำรุงสายตา เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย นอกจากนี้ยังมีใยอาหารสูง ไขมันต่ำ เหมาะสำหรับเป็นอาหารควบคุมน้ำหนัก โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

Back to top button