SUN เปิดบ้าน! รับนักวิเคราะห์-นักลงทุน CSI โชว์ศักยภาพการผลิต

SUN ต้อนรับนักวิเคราะห์ พร้อมนักลงทุน CSI โชว์ศักยภาพการผลิต พร้อมเดินหน้ารับออเดอร์ปี 66


บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN  ต้อนรับนักวิเคราะห์และนักลงทุนจาก วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต (College of Social Innovation, Rangsit University) (“CSI”) เข้าเยี่ยมชมกิจการ โชว์แนวทางการดำเนินธุรกิจ และแผนกลยุทธ์ในการเติบโตของบริษัท ปี 2566 พร้อมเดินหน้าโครงการต่าง ๆ ตอกย้ำความเชื่อมั่นในโอกาสการเติบโตของบริษัท

ทั้งนี้ นายวีระ นพวัฒนากร ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน และ นายพัลลภ บุญถึง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทั่วไป ให้การต้อนรับคณะนักวิเคราะห์และนักลงทุน CIS ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมกระบวนการผลิต และรับฟังข้อมูลทิศทางการดำเนินธุรกิจและแผนการเติบโตของบริษัท ปี 2566 ที่มีแนวโน้มการเติบโตทางธุรกิจขยายตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากสถานการณ์เศรษฐกิจที่ฟื้นตัวและลูกค้าต่างประเทศ ในทวีปเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน ทวีปยุโรป และอีกหลายประเทศ มีความต้องการสินค้าข้าวโพดหวานแปรรูปสูงขึ้น

โดยบริษัทได้มีกลยุทธ์ในการบริหารต้นทุนการผลิต โดยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ใช้เทคโนโลยีและเครื่องจักรที่ทันสมัย การพัฒนากระบวนการผลิตตั้งแต่ต้นน้ำสู่ปลาย รวมถึงปรับราคาขายสินค้าเพิ่มขึ้นให้สอดคคล้องกับต้นทุน โดยคาดว่าจะเพิ่มรายได้เติบโต 10-15 %

อย่างไรก็ตาม ในปี 2566 ทาง SUN มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ รับโอกาสและความท้าทายใหม่ ๆ พร้อมรุกตลาดกลุ่มอาหารพร้อมทานเพื่อสุขภาพ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคง

Back to top button