SPC คว้ารางวัล Top 50 Employers in Thailand 2023

SPC ได้รับรางวัล Top 50 Employers in Thailand 2023 สุดยอดองค์กรในฝันคนรุ่นใหม่ที่น่าทำงานด้วยที่สุดในประเทศไทย สะท้อนถึงความมุ่งมั่นการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรที่มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่


นางชัยลดา ตันติเวชกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคชั้นนำของประเทศไทย เข้ารับมอบรางวัล สุดยอดองค์กรในฝันคนรุ่นใหม่ที่น่าทำงานด้วยที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2023 จากผลสำรวจ Top 50 Employers in Thailand 2023 โดย WorkVenture

ทั้งนี้ SPC ได้รับรางวัลในอันดับที่ 40 Best places to work in Thailand 2023 สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรที่มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ สร้างบรรยากาศและประสบการณ์ที่ดีในการทำงาน สนับสนุนความหลากหลายและการมีส่วนร่วมของพนักงานและสวัสดิการที่ตอบโจทย์ให้คนรุ่นใหม่ เพื่อให้เป็นองค์กรที่ดีและน่าทำงานสำหรับพนักงานทุกคน โดยมี นายเย็นส์ โพลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิร์คเวนเจอร์ เทคโนโลจีส์ จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล ณ ห้อง Fuji Grand Ballroom โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพมหานคร เมื่อเร็ว ๆ นี้

Back to top button