TWZ จับมือ AIS ขนสินค้า-บริการร่วมมหกรรม “ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2023”

TWZ ผนึกความร่วมมือ AIS ร่วมมหกรรม “ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2023” นำทัพสินค้าและบริการจัดโปรโมชั่น 16-19 ก.พ.นี้ มั่นใจกระแสตอบรับดี ดันยอดขายไตรมาสแรกโต


นายพุทธชาติ รังคสิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ เปิดเผยว่า TWZ ผนึกความร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายอันดับหนึ่งของประเทศ “เอไอเอส” (AIS) ที่ไว้วางใจให้บริษัทฯ เข้าร่วมงานมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ “ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2023” (Thailand Mobile Expo 2023) ครั้งที่ 40 ซึ่งจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในระหว่างวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ทั้งนี้ TWZ จะร่วมกิจกรรมและให้บริการต่างๆ ภายในบูธ AIS โดยจะมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ AIS ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่เป็นเรือธงของค่ายต่างๆ อาทิ APPLE, Samsung, OPPO, VIVO OnePlus, Xioami, Realme รวมถึงแบรนด์อื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ AIS ไม่ว่าจะเป็นซิมมงคล ซิมเบอร์สวย ทั้งแบบรายเดือนและแบบเติมเงิน อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre โปรแกรมดูแลมือถือ AIS Care+ และอุปกรณ์มือถือราคาพิเศษแบรนด์ QOOVI Thailand

ขณะที่ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ อยู่ที่มือถือ Samsung Flagship รุ่นใหม่ล่าสุด S23 series ที่ลูกค้าสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 2-23 กุมภาพันธ์ 2566 และรับเครื่องในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 แต่ลูกค้าสามารถรับเครื่องเป็นเจ้าของก่อนใครได้เฉพาะในงานนี้และยังได้รับข้อเสนอราคาพิเศษ เครื่องพร้อมแพคเกจสำหรับลูกค้า AIS และของพรีเมียมที่มอบให้เป็นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในงานนี้เท่านั้นอีกด้วย

“เรามั่นใจว่า การจัดงานในปีนี้จะได้รับกระแสตอบรับอย่างคึกคักจากประชาชน หลังจากที่ผ่านมากิจกรรมต่างๆ หยุดชะงักเพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ขณะที่ตอนนี้ประชาชนสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติเกือบจะเท่ากับตอนก่อนเกิดการแพร่ระบาด และความต้องการสินค้าในกลุ่มไอทียังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยเทคโนโลยีต่างๆ มีการพัฒนาไปมาก ซึ่งเชื่อว่า จะกระตุ้นความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันการผนึกความร่วมมือของผู้ให้บริการเครือข่ายอันดับหนึ่งของประเทศอย่าง AIS ที่ไว้วางใจให้ TWZ เข้าร่วมงานและบริหารบูธ AIS ในครั้งนี้ ตอกย้ำความเป็นพันธมิตรที่แนบแน่นระหว่าง AIS และ TWZ โดยเราได้เตรียมความพร้อมทั้งสินค้า บริการ รวมถึงเจ้าหน้าที่เพื่อให้คำแนะนำกับลูกค้าที่แวะเยี่ยมชมบูธ ซึ่งเชื่อว่า มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของปีจะช่วยสนับสนุนยอดขายในไตรมาสแรกของ TWZ อย่างแน่นอน” นายพุทธชาติ กล่าว

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือรายละเอียดโปรโมชั่นในงาน คลิก https://www.facebook.com/twzcorporation

Back to top button