UBE ยกขบวน “Tasuko” ร่วมงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2023

UBE Group ย้ำภาพผู้นำผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ ยกขบวนผลิตภัณฑ์ “Tasuko” และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคร่วมงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2023


นางสาวสุรียส โควสุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อุบล ไบโอ เอทานอล จำกัด (มหาชน) หรือ UBE ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมันสำปะหลังรายใหญ่ของประเทศไทย เตรียมยกทัพผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพของบริษัทในเครือ ทั้ง บริษัท อุบลซันฟลาวเวอร์ จำกัด (UBS) ผู้ผลิตแป้งมันสำปะหลังออร์แกนิครายใหญ่ของโลก และผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟลาวมันสำปะหลังภายใต้แบรนด์ ทาสุโกะ (Tasuko) และบริษัท อุบลไบโอเกษตร จำกัด (UBA) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์ ร่วมแสดงศักยภาพในงานแสดงสินค้าอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย THAIFEX-ANUGA ASIA 2023 พร้อมจับมือ “เชฟเอียน” โชว์เมนูสูตรลับเพื่อสุขภาพแบบเอ็กคลูซีฟ

“UBE Group มีความตั้งใจที่จะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพในเครือไปร่วมจัดแสดงในงานจัดแสดงสินค้าชั้นนำอย่าง THAIFEX และงานดังกล่าวจะเป็นเวทีที่ช่วยให้กลุ่มบริษัทสามารถเชื่อมต่อกับผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงเปิดโอกาสในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กลุ่มลูกค้าได้สัมผัสกับนวัตกรรมอาหารและผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์เพื่อสุขภาพอย่างใกล้ชิด ซึ่งไม่เพียงสอดคล้องตามคอนเซ็ปต์ Beyond Food Experience ของการจัดงาน แต่ยังตอบโจทย์ตามแผนกลยุทธ์ของกลุ่มบริษัทเพื่อสร้างการเติบโต ตามแนวคิด “UBEYOND” ด้วยการขยายฐานลูกค้าใหม่ในต่างประเทศ ขณะเดียวกันก็มุ่งเน้นการทำกิจกรรมทางการตลาดในประเทศ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น”

UBE Group เตรียมยกขบวนผลิตภัณฑ์เรือธงของบริษัทในเครือ ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ “ทาสุโกะ” ดำเนินการโดย UBS ที่ได้รับรางวัลการันตีความอร่อยในระดับนานาชาติ “Superior Taste Award 2023” และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไร้กลูเตน ไฟเบอร์สูง เหมาะกับกลุ่มผู้รักสุขภาพและผู้ที่แพ้กลูเตน โดยมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกสรรไม่ว่าจะเป็น ฟลาวมันสำปะหลังออร์แกนิค ฟลาวมันสำปะหลังสำเร็จรูปสูตรต่างๆ สำหรับทำเบเกอรี่ แป้งทอดกรอบ และผลิตภัณฑ์บราวนี่อบกรอบพร้อมทาน โดยในวันที่ 27 พฤษภาคม ยังได้รับเกียรติจาก “เชฟเอียน นายพงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย” มาโชว์ทำอาหารเมนูสุดพิเศษแบบใกล้ชิด เพื่อส่งต่อความอร่อยให้ผู้เข้าร่วมงานด้วย

นอกจากนี้ ภายในงาน UBE ยังจัดมุมแสดงผลิตภัณฑ์กาแฟและข้าวคุณภาพพรีเมี่ยม ดำเนินการโดย UBA พร้อมโชว์ดริปกาแฟ และข้าวหอมมะลิสุดหอมกรุ่นให้ทดลองชิมและจัดจำหน่ายในงานด้วย ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษเพื่อลุ้นรับรางวัลของที่ระลึกจากผลิตภัณฑ์ทาสุโกะ ได้ที่ บูธ 10-NN37 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 9-12 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23-27 พฤษภาคม 2566

Back to top button