TMI จับมือ APM ร่วม “Dinner Talk” ฉายภาพรวมธุรกิจ Q2

TMI จับมือ APM ร่วมให้ข้อมูลธุรกิจงานสัมมนา ““Dinner Talk” พบนักลงทุน จ.อุบลราชธานี ส่งซิกไตรมาส 2/66 โตต่อ พร้อมต่อยอดธุรกิจไฟฟ้าไปสู่ธุรกิจขายคาร์บอนเครดิต มุ่งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน


นายธีระชัย ประสิทธิ์รัตนพร  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีระมงคล อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TMI  และ ดร.สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ร่วมให้ข้อมูลธุรกิจ ในงานสัมมนา “Dinner Talk ผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนพบนักลงทุน จังหวัดอุบลราชธานี” ตอกย้ำความแข็งแกร่งของธุรกิจและสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน  ณ โรงแรมสุนีย์ แกรนด์ จังหวัดอุบลราชธานี

โดย นายธีระชัย เปิดเผยทิศทางการดำเนินธุรกิจไตรมาส 2/2566 ว่า มีแนวโน้มเติบโตจากไตรมาสแรกต่อเนื่อง จากธุรกิจไฟฟ้าส่องสว่าง และธุรกิจโรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพทั้ง 3 แห่ง รวมกำลังผลิต 5.4 เมกะวัตต์ ทั้งนี้ ปี 2566 บริษัทเน้นให้ความสำคัญในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน พร้อมต่อยอดธุรกิจไฟฟ้าไปสู่ธุรกิจขายคาร์บอนเครดิต

ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลและคาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆ นี้  เบื้องต้นคาดว่าโรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพที่มีอยู่ในปัจจุบัน จะมีคาร์บอนเครดิตประมาณ 8 หมื่นตัน/ปี นับเป็นก้าวสำคัญในการสร้างความยั่งยืนให้ธุรกิจ TMI เติบโตแข็งแกร่งและเสริมศักยภาพการลงทุนอย่างมั่นคงในอนาคต

Back to top button