“ไอแบงก์” ขนทัพบริการทางการเงินฮาลาล ร่วมงาน “World HAPEX 2023”

“ไอแบงก์” ร่วมพิธีเปิดงานแสดงสินค้าและการประชุมสัมมนานานาชาติด้านฮาลาล World HAPEX 2023


ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) ร่วมพิธีเปิดงานแสดงสินค้าและการประชุมสัมมนานานาชาติด้านฮาลาล World HAPEX 2023 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม 2566   ซึ่งมี นางสาวสุณีย์ เลิศเพียรธรรม หัวหน้าผู้ตรวจราชการ ปฏิบัติหน้าที่แทนปลัดกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์วิจัยและนวตกรรม เป็นประธานเปิดงาน ณ Convention Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

โดยหลังจากเสร็จสิ้นพิธีเปิดงาน ประธานในพิธี พร้อมด้วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์  ผู้อำนวยการสถาบันฮาลาล มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และคณะผู้จัดงาน ตลอดจนผู้แทนหน่วยงานราชการ ได้ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธไอแบงก์  ซึ่งมี ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการและผู้จัดการธนาคาร  พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานให้การต้อนรับกันอย่างพร้อมเพรียง

ส่วนภายในงาน ไอแบงก์ได้นำบริการทางการเงินที่ถูกต้องตามหลักการอิสลามมาให้บริการด้วยโปรโมชั่นพิเศษทั้งทางด้านเงินฝาก และสินเชื่อ  อาทิ เงินฝากไอแบงก์บารอกัต เงินรับฝากประจำ 20 เดือน อัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับสูงสุด 20% (อัตราผลตอบแทนเฉลี่ย 2.01% ต่อปี) สินเชื่อบ้านมี หนี้ลด เป็นสินเชื่อเพื่อรีไฟแนนซ์ที่อยู่อาศัย ที่สามารถรวมหนี้บุคคลไว้ด้วยกันผ่อนชำระต่อเดือนสบายๆ สินเชื่อทรัพย์ดี มีสุข เป็นสินเชื่อวงเงินอเนกประสงค์แบบมีหลักประกัน ผ่อนได้ยาว วงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท สินเชื่อบ้านชายแดนใต้ สำหรับผู้มีรายได้น้อยที่ต้องการมีบ้าน  สินเชื่อ iBank Small SMEs และ สินเชื่อเพื่อการนำเข้าและส่งออก

นอกจากนี้ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565 ไอแบงก์ได้ร่วมกับธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) จัดเสวนาให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการสินค้าฮาลาล และผู้ประกอบการส่งออก เรื่อง “สร้างผู้ประกอบการสินค้าฮาลาล (Halal) สู่การส่งออก 2023”) ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมสัมมนาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ณ Convention Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตั้งแต่เวลา 10.30 – 12.30 น. สำรองที่นั่ง  Online คลิกลิงก์ https://bit.ly/43gFoan

X
Back to top button