TEGH คว้ารางวัล “อุตสาหกรรมสีเขียว” มุ่งรักษ์สิ่งแวดล้อม

TEGH ส่ง 2 บริษัทลูก “EQR-TEBP” รับรางวัลอุตสาหกรรมสีเขียวระดับ 4 และ 5 ตอกย้ำองค์กรมีส่วนร่วมสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี และอยู่ร่วมกับชุมชนได้อย่างยั่งยืน


บริษัท ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEGH กล่าวว่า บริษัท อี.คิว.รับเบอร์ จำกัด หรือ EQR รับรางวัลอุตสาหกรรมสีเขียว หรือ Green Industry ระดับที่ 5 และ บริษัท ไทยอีสเทิร์น ไบโอ พาวเวอร์ จำกัด (TEBP) บริษัทในเครือฯ  รับรางวัลอุตสาหกรรมสีเขียว หรือ Green Industry ระดับที่ 4 โดยมี นายก้องกิต โกกนุทาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ สายธุรกิจพลังงานทดแทนฯ และคุณธันย์จิรา อินอัฎพัฒน์ ผู้จัดการโรงงาน เป็นตัวแทนเข้ารับมอบรางวัล โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้

ทั้งนี้ กระทรวงอุตสาหกรรมได้จัดระดับของอุตสาหกรรมสีเขียวไว้ทั้งหมด 5 ระดับ โดยทั้งสองบริษัทย่อยได้รับที่ ระดับที่ 4 วัฒนธรรมสีเขียว (Green Culture) และระดับที่ 5 เครือข่ายสีเขียว (Green Network) ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลที่แสดงถึงการเป็นองค์กรที่มีการส่งเสริม สนับสนุน และผลักดัน รวมถึงสร้างจิตสำนึกในการมีส่วนร่วมในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี และอยู่ร่วมกับชุมชนได้อย่างยั่งยืน จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมองค์กร และขยายขอบเขตของการเป็นอุตสาหกรรมสีเขียวให้ครอบคลุมตลอดทั้งห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain) ผ่านการสนับสนุนให้คู่ค้าและพันธมิตรเป็นอุตสาหกรรมสีเขียว

Back to top button