WELLNESS CORE™ บุกตลาดไทย ชูคอนเซปต์ 5 สัญลักษณ์สุขภาพดี

“เอแซด อินฟินิตี้” เปิดตัว WELLNESS CORE™ แบรนด์อาหารสุนัข-แมว โภชนาการครบถ้วนเอาใจเหล่าทาส เกรดพรีเมี่ยมจากอเมริกา พร้อมบุกตลาดไทย ชูคอนเซปต์ 5 สัญลักษณ์แห่งสุขภาพที่เป็นเลิศ


นายนนทัช ประสงค์รุ่งสว่าง กรรมการผู้จัดการบริษัท บริษัท เอแซด อินฟินิตี้ จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ  Wellness Pet กล่าวว่า เรามีความยินดีที่เปิดตัวแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงพรีเมี่ยมอย่างเป็นทางการสำหรับในตลาดประเทศไทย เนื่องจากเราเล็งเห็นว่าภาพรวมตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงในไทยยังคงมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ปัจจุบันตลาดภาพรวมอาหารสัตว์ในไทยมีมูลค่าราว 40,000 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นสัดส่วนที่สูง และยังมีศักยภาพในการเติบโตอีกมาก

โดยผู้บริโภคในประเทศไทยหันมาเลี้ยงสัตว์เพิ่มขึ้นนับตั้งแต่การระบาดใหญ่ของโควิด-19 อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงเสมือนส่วนหนึ่งของสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นสุนัขหรือแมว นั่นทำให้แนวโน้มตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมี่ยมมีการเติบโตเช่นกัน เนื่องจากผู้เลี้ยงต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเพื่อนขนฟู หลายคนจึงให้ความสำคัญกับอาหารสัตว์เลี้ยงแบบพรีเมี่ยมแม้จะมีราคาสูงก็ตาม

ทั้งนี้ ด้วยรากฐานที่แข็งแกร่งในสหรัฐอเมริกาในฐานะแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพพรีเมียมที่ได้รับการคิดค้น ผลิต และทดสอบทางวิทยาศาสตร์ มุ่งเน้นคัดสรรวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารที่มีคุณภาพสูง เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าครบถ้วนสมดุล อาหารทุกสูตรจาก WELLNESS CORE™ ผ่านการคิดค้นอย่างพิถีพิถันจากทีมนักโภชนาการ สัตวแพทย์ และนักวิทยาศาสตร์การอาหารสัตว์โดยเฉพาะ ส่งมอบโภชนาการที่สมดุลให้กับเพื่อนขนฟูของคุณ พร้อมกับ 5 สัญลักษณ์แห่งสุขภาพที่เป็นเลิศตามแบบฉบับ 5 Signs of Wellbeing

ด้านผลิตภัณฑ์ของ WELLNESS CORE™ สำหรับสุนัขและแมวประกอบไปด้วย 1 .WELLNESS CORE สำหรับแมวเหมียว อาหารแห้งชนิดเม็ดสำหรับแมว สูตร Grain-Free ที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงจากธรรมชาติ เต็มเปี่ยมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และทอรีน ที่มาพร้อมความหอมอร่อยด้วยกลิ่นและรสของเนื้อสัตว์ โดดเด่นด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนสมดุล ช่วยให้แมวเพลิดเพลินกับทุกมื้ออาหารทั้ง 4 สูตร ได้แก่ สูตร Kitten สำหรับลูกแมวอายุไม่เกิน 12 เดือน, สูตร Original และ สูตร Turkey&Duck สำหรับแมวโตเต็มวัย, และสูตร Indoor สำหรับแมวที่เลี้ยงในระบบปิดหรือต้องการลดน้ำหนัก ด้วยราคาสุดพิเศษเฉพาะช่วงแนะนำเริ่มต้น 590 บาท

2 .WELLNESS CORE สำหรับสุนัข อาหารเม็ดสำหรับสุนัข WELLNESS CORE สูตร Grain-Free เน้นรสชาติที่อร่อยถูกปากสุนัข เต็มเปี่ยมด้วยโปรตีนสูงจากเนื้อสัตว์และปลาคุณภาพที่มาพร้อมกัน 6 สูตร ได้แก่ สูตร  Puppy สำหรับลูกสุนัข, สูตร Original สำหรับสุนัขโตเต็มวัย, สูตร Ocean สำหรับสุนัขที่มีอาการแพ้สัตว์ปีก, สูตร Reduced Fat สำหรับสุนัขควบคุมน้ำหนัก, สูตร Small Breed สำหรับสุนัขพันธุ์เล็ก, และสูตร Senior สำหรับสุนัขสูงวัย จึงครอบคลุมสุนัขทุกช่วงวัยและตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ด้วยราคาสุดพิเศษเฉพาะช่วงแนะนำเริ่มต้นเพียง 990 บาท

Back to top button