ASW หนุนเวทีประกวดชาย “Mister International Thailand 2023”

ASW ร่วมสนับสนุนเวทีประกวดชาย Mister International Thailand 2023 ไปสู่ระดับโลก ตอกย้ำกลยุทธ์ด้านไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง มุ่งสู่การเป็น Top of Mind แบรนด์อสังหาฯ สำหรับคนรุ่นใหม่


นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักเวทีการประกวด Mister International Thailand 2023 เพื่อเฟ้นหาหนุ่มหล่อสัญชาติไทยที่พร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง สู่ประสบการณ์ใหม่ ๆ ของชีวิต พร้อมเป็นตัวแทนประเทศสู่การประกวดเวทีในระดับโลก

โดยในปีนี้นับเป็นปีที่ 2 แล้วที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของการประกวด โดยที่ผ่านมาแอสเซทไวส์ได้เดินหน้ากลยุทธ์การทำไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้งอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น เพื่อเติมเต็มความสุขในทุกรูปแบบ สร้างการจดจำให้กับกลุ่มลูกค้าและตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ของแอสเซทไวส์

เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนให้กับเวทีการประกวดระดับประเทศอีกครั้ง โดยในปีนี้แอสเซทไวส์ ยังได้เตรียมสร้างปรากฎการณ์สุดพิเศษที่ไร้ขีดจำกัด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Go Beyond Your Limits” ด้วยการจัดกิจกรรมเก็บตัวสุดพิเศษที่แฟน ๆ หลายคนรอคอยกับ Swimsuit Presentation by AssetWise ที่โครงการแอทโมซ ซีรีน ศรีราชา (Atmoz Serene Sriracha) คอนโดมิเนียมใหม่หน้า ม.เกษตร ศรีราชา ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถสร้างความประทับใจ และความสนุกสนาน ให้กับเหล่าแฟนคลับที่รอคอยการแข่งขันในรอบนี้อย่างแน่นอน ซึ่งบริษัทมองว่าฯ เวที Mister International Thailand 2023 ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีใหญ่ ที่จะสามารถช่วยผลักดันศักยภาพและความสามารถของผู้ชายไทยให้ก้าวขึ้นสู่เวทีระดับโลก

โดยแอสเซทไวส์จะมอบรางวัลสิทธิ์พักอาศัยในโครงการแอทโมซ ทรอปิคาน่า บางนา (Atmoz Tropicana Bangna) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทที่ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ใจกลางบางนาตราด ที่จะทำให้ทุกวันคือวันพักผ่อน ตลอดระยะเวลาการดำรงตำแหน่งให้แก่ผู้ชนะเลิศอีกด้วย” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

Back to top button