TBN ร่วมงาน “BOT Digital Finance Conference 2023” โชว์ศักยภาพ Low-Code

TBN โชว์ศักยภาพเทคโนโลยี Mendix Low-Code ใต้แนวคิดพัฒนาระบบนิเวศการเงินดิจิทัลอย่างรับผิดชอบ ในงาน BOT Digital Finance Conference 2023


นายปนายุ ศิริกระจ่างศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีบีเอ็น คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) หรือ TBN ภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยี Mendix Low-Code เครื่องมือแห่งอนาคตที่สามารถส่งเสริมการเงินดิจิทัลไทยให้แข็งแกร่งขึ้น ในงาน BOT Digital Finance Conference 2023 จัดโดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ภายใต้แนวคิด Building Ecosystem for Responsible Innovation การพัฒนาระบบนิเวศการเงินดิจิทัลอย่างรับผิดชอบ

โดย TBN ได้โชว์ศักยภาพเทคโนโลยี Mendix Low-Code ที่จะเป็นเครื่องมือสำคัญในการปรับเปลี่ยนและเร่งการขับเคลื่อนพัฒนานวัตกรรมในอุตสาหกรรมการเงินและธนาคารไปสู่การพัฒนา Digital Ecosystem และเป็นการเน้นย้ำโซลูชั่นที่มีความยืดหยุ่นในการพัฒนา เสริมสร้างประสิทธิภาพ และความรวดเร็วให้กับระบบการเงิน การธนาคารดิจิทัลของไทยให้แข็งแกร่งขึ้น สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญในธุรกิจเทคคอมพานีมายาวนานกว่า 15 ปี ที่พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี และเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทย

Back to top button