“อายิโนะโมะโต๊ะ” จับมือ “บิ๊กซี” จัดกิจกรรม “ครัวสนุก สุขภาพดี กับรสดีเมนู”

“อายิโนะโมะโต๊ะ” ผนึกกำลัง “บิ๊กซี” สอนทำเมนูเพื่อสุขภาพ แนะเคล็ดลับการใช้รสอูมามิ ลดโซเดียมในอาหาร-คงรสชาติความอร่อย ผ่านกิจกรรม ครัวสนุก สุขภาพดี กับรสดีเมนู


บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมเวิร์คชอป “ครัวสนุก สุขภาพดี กับรสดีเมนู” สอนทำเมนูเพื่อสุขภาพอย่างสตูว์หมูตุ๋นเครื่องเทศ กับข้าวอบเนยสมุนไพร ผลิตภัณฑ์ รสดีเมนู พะโล้ และ รสดี สูตรลดโซเดียม

โดยมีนักโภชนาการของ อายิโนะโมะโต๊ะ มาแนะนำเคล็ดลับ “การใช้รสอูมามิ เพื่อลดปริมาณโซเดียมในสูตรอาหาร ในขณะที่รสชาติยังคงความอร่อย” พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับการทำอาหารและโภชนาการแบบง่ายๆ ให้กับลูกค้ากว่า 40 คน ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ “รสดีเมนู” ผ่านทางห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ณ ABC Cooking Studio เซ็นทรัลเวิลด์

ทั้งนี้ อายิโนะโมะโต๊ะ จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อต้องการเปิดโอกาสให้ทุกคนได้สนุกและฝึกประสบการณ์การทำอาหารที่อร่อยและครบครันด้วยโภชนาการ ด้วยการส่งผ่านความเชี่ยวชาญด้านกรดอะมิโนและโภชนาการความอร่อย สู่คลาสเรียนทำอาหารแสนสนุก อีกทั้งส่งเสริมให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่ อายิโนะโมะโต๊ะ ให้ความสำคัญมาโดยตลอดผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมการมีโภชนาการที่ดี โดยยังคงความอร่อยและความสมดุลในมื้ออาหาร

อีกทั้งยัง นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ อายิโนะโมะโต๊ะ จัดขึ้นเพื่อส่งมอบคุณค่าให้กับสังคม ด้วยพันธกิจและวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นแก้ไขปัญหาด้านอาหารและสุขภาพของสังคม นำไปสู่การเป็นผู้นำในการสร้างความอยู่ดีมีสุขให้กับสังคมไทย

Back to top button