KSL ผนึก กฟผ. จัดงานเดิน–วิ่งการกุศล “Run for FunD” 12 พ.ย.นี้

KSL ผนึก กฟผ.เขื่อนศรีนครินทร์ จัดกิจกรรมเดิน – วิ่งการกุศล “Run for FunD” วันที่ 12 พ.ย. 66 ระดมทุนจัดซื้ออุปกรณ์การศึกษาให้กับนักเรียนพื้นที่ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี


บริษัท น้ำตาลขอนแก่น จำกัด (มหาชน) หรือ KSL ผู้ผลิต – จำหน่ายน้ำตาลและผลพลอยได้อื่นๆ ร่วมกับ การไฟฟ้าฝ่ายผลิต หรือ กฟผ. เขื่อนศรีนครินทร์ เตรียมจัดกิจกรรม เดิน – วิ่งการกุศล (SRINAGARIND DAM CHARITY RUN 2023) “Run for FunD” ในวันที่ 12 พ.ย. 66 เพื่อหารายได้สมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการศึกษาให้กับนักเรียนในพื้นที่ อ.ศรีสวัสดิ์  จ.กาญจนบุรี ที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์การเรียน จำนวน 3,600 คนใน 22 โรงเรียน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชนในพื้นที่ต่างจังหวัด

โดยระยะทางการวิ่งแบ่งออกเป็น 4 ระดับ คือ VIP 2KM (เลือกวิ่งได้ทุกระยะ) , Fun Run 5KM, Mini Marathon 10KM และ Half Marathon 21KM อัตราค่าสมัครเริ่มต้น 500 บาท รับเสื้อ, ป้ายหมายเลข และเหรียญรางวัลที่ระลึก เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 66 หรือจนกว่าผู้สมัครครบเต็มจำนวน โดยสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ : https://race.thai.run/runforfund2566

Back to top button