“ฟินันเซีย“ ทดสอบระบบ Finansia Global Connex ตัวช้วยซื้อขายหุ้นต่างประเทศ

Finansia Global Connex สุดยอดระบบซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศ ที่ Finansia เปิดให้ทดสอบภายในงาน “ลงทุนนอก กับ ลงทุนแมน”


บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน “ลงทุนนอก กับ ลงทุนแมน” วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างมากมาย โดยเฉพาะกับระบบ Finansia Global Connex ที่มาทำให้การซื้อขายหุ้นต่างประเทศเป็นเรื่องง่ายๆ

โดยนักลงทุนสามารถซื้อขายหุ้นได้มากถึง 29 ตลาดหลักทรัพย์ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นตลาดหลักอย่าง ตลาดสหรัฐ, ตลาดฮ่องกง, ตลาดจีน, ตลาดญี่ปุ่น และที่สำคัญ FINANSIA ยังเป็นโบรกเกอร์แรกในไทยที่สามารถให้นักลงทุนซื้อขายหุ้นในตลาดเวียดนาม และ ตลาดอินโดนีเซีย ได้โดยตรงผ่านระบบ Finansia Global Connex

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เด่นๆ อาทิเช่น   Analyst view ที่ช่วยประเมินราคาเป้าหมายและคำแนะนำจากนักวิเคราะห์ทั่วทุกมุมโลก, Peer Companies ช่วยเปรียบเทียบหุ้นเพื่อเฟ้นหาหุ้นเด่นในอุตสาหกรรมเดียวกัน, Chart Analysis tools ครบทุก Indicators สำหรับนักลงทุนสายเทคนิค, Bracket order เพื่อช่วยล็อกกำไร รวมถึงตัดขาดทุน เพื่อบริหารพอร์ตได้แบบที่ตั้งใจ

สำหรับนักลงทุนที่สนใจลงทุนในหุ้นต่างประเทศ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุนต่างประเทศ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ https://www.fnsyrus.com/mc03/services/overseas-investment หรือที่โทรศัพท์ 02-625-2480-85

Back to top button