PEACE เปิดแคมเปญ “INCLUSIVE SOCIETY CONNECTING ALL LIVINGS” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

PEACE เปิดตัวโครงการ “เฌอเรีย วิซินิตี้ ราชพฤกษ์-เจษฎาบดินทร์” ใต้คอนเซ็ปต์ INCLUSIVE SOCIETY CONNECTING ALL LIVINGS เชื่อมความสุข โอบรับทุกการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์


บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ PEACE ชวนมาสัมผัสความสุขกับ CHEREA VICINITY (เฌอเรีย วิซินิตี้) แบรนด์ที่เป็นมากกว่าโครงการบ้านทั่วไป ภายใต้คอนเซ็ปต์ INCLUSIVE SOCIETY CONNECTING ALL LIVINGS” เชื่อมความสุข โอบรับทุกการใช้ชีวิต มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนได้มากยิ่งขึ้น โดยมีจุดเด่นสำคัญในเรื่อง Healthy Mind & Body และ Flexible Lifestyle ผ่านการออกแบบบ้านและพื้นที่ส่วนกลางในรูปแบบ INCLUSIVELY ACCESSIBLE มีความหลากหลาย เข้าถึงได้ง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

รวมไปถึง BRIDGING GREENERY ที่มีการเชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวเอาไว้ทั่วทั้งโครงการ เพื่อให้ทุกชีวิตในโครงการได้อยู่ และใกล้ชิดธรรมชาติ นำมาสู่สุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ (Healthy Mind & Body) เพราะเราเชื่อว่า บ้าน คือ พื้นที่เก็บความทรงจำ เราจึงให้ความสำคัญกับทุกช่วงเวลาที่ได้อยู่ภายในโครงการ เฌอเรีย วิซินิตี้ แห่งนี้

โดยพบกับโครงการ “เฌอเรีย วิซินิตี้ ราชพฤกษ์-เจษฎาบดินทร์” โครงการบ้านเดี่ยว, บ้านแฝด และทาวน์โฮมสุดพรีเมียมในสถาปัตยกรรม Modern European ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์-นนทบุรี 1 เชื่อมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา จากถนนราชพฤกษ์เข้าสู่ตัวเมืองนนทบุรี สะดวกสบายในทุกการเดินทาง พร้อมเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี, โรงเรียนเด่นหล้า, The Walk ราชพฤกษ์, Makro นครอินทร์ และ The Crystal SB ราชพฤกษ์ เป็นต้น ในราคา 4-15 ล้านบาท

 

 

Back to top button