SABINA คว้ารางวัล “Best Sustainability Awards” จากเวที SET Awards 2023

SABINA คว้ารางวัลด้านความยั่งยืนยอดเยี่ยมจากเวที SET Awards 2023 สะท้อนความตั้งใจและความทุ่มเทพร้อมผลักดันธุรกิจสู่การเติบโตที่ยั่งยืน


นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” รับมอบรางวัลด้านความยั่งยืนยอดเยี่ยม (Best Sustainability Awards) จากนายภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บนเวที SET Awards 2023 ซึ่งจัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร เพื่อมอบรางวัลยอดเยี่ยมในด้านต่างๆ ให้แก่บริษัทจดทะเบียน

โดยรางวัลด้านความยั่งยืน (Sustainability Awards) อยู่ในกลุ่มรางวัล Sustainability Excellence ที่มอบให้แก่บริษัทจดทะเบียนที่มีการดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนที่โดดเด่น มีการกำกับดูแลกิจการที่ดี คำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียอย่างรอบด้านเพื่อให้ธุรกิจมีการเติบโตทางเศรษฐกิจ ควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างสมดุล ซึ่งรางวัลด้านความยั่งยืนยอดเยี่ยมดังกล่าวสะท้อนความตั้งใจและความทุ่มเทของ SABINA ที่พร้อมจะผลักดันและมีส่วนร่วมสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย ตั้งแต่การเลือกใช้วัตถุดิบ การพัฒนากระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การลดของเสียในระหว่างการผลิต การค้นคว้านวัตกรรมเพื่อสร้างสรรค์สินค้าในกลุ่มยั่งยืน การรณรงค์กำจัดชุดชั้นในเสื่อมสภาพอย่างถูกวิธีนำมาซึ่งพลังงานสะอาด รวมถึงการที่ SABINA ได้รับการประเมินหุ้นยั่งยืน SET ESG Rating ปี 2566 ในระดับสูงสุด ‘AAA’ ที่ตอกย้ำความสำเร็จด้านความยั่งยืนของ SABINA ได้เป็นอย่างดี

Back to top button