RML แจ้ง OCC คว้า 2 บริษัทชั้นนำโลก “มิตซูบิชิฯ” เช่าพื้นที่เปิดออฟฟิศใหม่

OCC คว้า 2 บริษัทชั้นนำของโลก ‘มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์-มิตซูบิชิ พาวเวอร์’ เช่าพื้นที่เปิดออฟฟิศใหม่


บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML เปิดเผยว่า โครงการ “OCC” (One City Centre) อาคารสำนักงานลักชัวรี่ Grade A+ ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ที่ร่วมทุนพัฒนาโดย RML ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ นำโดย นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น นำโดย นายยูจิ โอกาโมโต กรรมการผู้จัดการ ร่วมลงนามเซ็นสัญญากับ นายเรียว ทาคุโบะ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทกลุ่มอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ที่มีสินค้าหลากหลายมากกว่า 700 ประเภท พร้อมด้วย นายอากิระ ทากาฮาชิ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ พาวเวอร์ จำกัด บริษัทในเครือผู้ให้บริการและผู้ริเริ่มด้านเทคโนโลยีและโซลูชันชั้นนำสำหรับภาคส่วนพลังงานระดับโลก ร่วมลงนามเซ็นสัญญาเช่าพื้นที่อาคาร “OCC” ชั้น 20 บนพื้นที่เช่ากว่า 500 ตารางเมตร

ทั้งนี้ “OCC” เป็นอาคารสำนักงานลักชัวรี่ Grade A+ แห่งใหม่เพียงแห่งเดียวในย่านเพลินจิต โดยปลายปีนี้สะพานเชื่อม (Sky bridge) จะก่อสร้างแล้วเสร็จตามกำหนด ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เช่าที่เดินทางมาจากบีทีเอสเพลินจิตได้ง่ายยิ่งขึ้น  ซึ่งบริษัทระดับโลกและบริษัทชื่อดังในไทยสนใจเข้ามาเช่าพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเพื่อเข้าชมพื้นที่ หรือติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลได้ที่ ตัวแทนขาย CBRE โทร. 02-119-2707, 089-010-5410 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://bit.ly/41Q81uV, www.onecitycentrebangkok.com 

Back to top button