MOSHI ส่งแบรนด์ “Garlic” บุกตลาดต่างจังหวัด นำร่อง “เชียงใหม่-มหาสารคาม”

MOSHI พาแบรนด์ “Garlic” บุกต่างจังหวัด เตรียมเปิด Side by Side ติดร้านโมชิ โมชิ เดินหน้าเพิ่ม 2 สาขาภายในปีนี้ นำร่องเชียงใหม่-มหาสารคาม เสริฟสินค้า-ดีไซน์ Chic & Cool ตอบโจทย์ลูกค้าทุกสไตล์


นายสง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย เปิดเผยว่าหลังจากบริษัทได้เปิดตัวร้านแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ Garlic” ในรูปแบบ Shop in Shop” ตั้งอยู่ภายในร้าน Moshi Moshi สาขาแรกที่ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ไปแล้วนับได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นทั้งชายและหญิง

โดยมีความแปลกใหม่ของสินค้าที่แตกต่างจากเดิม เนื่องจากมีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างออกไปและสินค้ามุ่งเน้นแนวทาง Chic & Cool อีกทั้งโฟกัสสินค้าจำพวก Diffuser รวมถึงกลุ่มสินค้าแฟชั่นและอุปกรณ์สำหรับตกแต่งบ้านและไลฟ์สไตล์ มากขึ้น เมื่อเทียบกับสินค้าภายในร้าน Moshi Moshi

ทั้งนี้ บริษัทได้เล็งเห็นช่องทางและโอกาสในการขยายร้าน “Garlic” มากขึ้น โดยเตรียมเปิดเพิ่มอีก 2 สาขาใหม่ภายในปีนี้ ซึ่งจะขยายเข้าสู่หัวเมืองใหญ่ที่ในต่างจังหวัดมีกำลังซื้อสูง ขณะที่จะเป็นการเปิดร้านสาขาข้างๆ ร้าน Moshi Moshi เดิม (Side by Side ร้าน Moshi Moshi) ในจังหวัดที่มีสาขาร้าน Moshi Moshi อยู่แล้ว อาทิจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดมหาสารคาม

อีกทั้งเชื่อว่าจะเป็นการเปิดร้านข้างกันจะเสริมทัพสินค้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด คาดว่าจะช่วยเสริมสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่น่าสนุกสนาน และน่าตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าให้ครบทุกรสชาติอย่างแน่นอน

ขณะที่การขยายร้าน “Garlic” ถือเป็นการเสริมสร้างความเข้มแข็ง (Strengthen) ในตลาดสินค้ารีเทลไลฟ์สไตล์ขึ้นไปอีกขั้นด้วยการมีสินค้าตอบโจทย์ผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น ซึ่งครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย (Cover Target) โดยเฉพาะกลุ่มผู้ชาย หรือวัยผู้ใหญ่มากขึ้น

รวมถึงวัยรุ่นหญิงกลุ่มเดิมที่มีความชื่นชอบที่ไม่เหมือนกลุ่มลูกค้า Moshi Moshi โดยบริษัทตั้งใจที่จะตอบโจทย์พันธกิจ ด้วยการนำเสนอสินค้าไลฟ์สไตล์ที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยาแก่ผู้บริโภคมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์, การทำงานแบบใช้ข้อมูลเป็นหลักสำคัญและสร้างสัมพันธภาพที่ยั่งยืนกับพันธมิตร

โดยนายสง่า กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับความแตกต่างระหว่างร้าน Moshi Moshi ได้รวบรวมสินค้าซึ่งเป็นกลุ่มของใช้ในบ้าน อาทิ เครื่องเขียน, ตุ๊กตา, กระเป๋าผ้า, มีความน่ารัก, สีสันสดใส, ใช้โทนหวาน, สีพาสเทล, รวมถึงการมีลวดลายการ์ตูน โดยมีระดับราคาเฉลี่ย 10-100 บาท ขณะที่ร้าน “Garlic” ได้คัดสรรสินค้าที่มีดีไซน์มินิมอล (เรียบง่ายแต่ดูดี) ชิค แอนด์ คูล (เก๋และเท่)

นอกจากนี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ Diffuser เป็นก้านไม้หอมที่มีกลิ่นหอมนานกลิ่นหอมหลากหลาย ให้เลือกมากมาย อาทิ กลิ่นหวาน, กลิ่นดอกไม้, และกลิ่นมินต์เย็นผ่อนคลาย ซึ่งสร้างบรรยากาศให้ห้องในสไตล์ที่คุณชอบ และกระเป๋า อาทิ กระเป๋าผ้า, เป้, กระเป๋าหนัง, และกระเป๋าถัก เครื่องแต่งกายแฟชั่น อาทิ หมวก, เสื้อยืด, ถุงเท้า กระเป๋าแฟชั่น รวมถึงของตกแต่งบ้านให้เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของคุณ อาทิ ต้นไม้ปลอม, โคมไฟ, ของตั้งโชว์, สำหรับตกแต่งบ้าน, และ เครื่องเขียนที่ช่วยให้การเรียนหรือการทำงานไม่จำเจ อาทิ พวงกุญแจเก๋ๆ, สุดท้ายคือ ขนม เกมส์ต่างๆ อีกมากมาย

Back to top button