BBGI คว้ารางวัล “CAC National Conference 2023”

BBGI คว้าประกาศนียบัตรงาน “CAC National Conference 2023” พร้อมรับรองเป็น “สมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย” ตอกย้ำจุดยืนธุรกิจบนหลักธรรมาภิบาลที่ดี-มีความโปร่งใส


นายกิตติพงศ์ ลิ่มสุวรรณโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีบีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ BBGI เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทได้รับการรับรองเป็นสมาชิกของแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (CAC) ทั้งนี้ได้ขึ้นรับประกาศนียบัตรในงาน “CAC National Conference 2023” เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา เป็นการตอกย้ำและชูจุดยืนการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ อยู่บนหลักธรรมาภิบาลที่ดี มีความโปร่งใส

โดยบริษัทยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริต, โปร่งใส่ และเป็นธรรมอีกทั้งเป็นไปตามกฎหมายรวมถึงหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องการต่อต้านทุจริตคอร์รัปชันทุกรูปแบบ อีกทั้งเชื่อมั่นว่าจะเป็นแรงสนับสนุนหลักในการเติบโตของธุรกิจอย่างมั่นคงและยั่งยืน ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นในการป้องกันและต่อต้านการคอร์รัปชันทุกรูปแบบเพื่อสร้างมาตรฐานการประกอบธุรกิจที่โปร่งใส ตรวจสอบได้

นอกจากนี้ CAC จัดตั้งขึ้นโดย 8 องค์กรธุรกิจชั้นนำของประเทศ คือ สมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD), หอการค้าไทย, หอการค้าร่วมต่างประเทศในประเทศไทย (JFCCT), สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย, สมาคมธนาคารไทย, สภาธุรกิจตลาดทุนไทย, สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยมี IOD ทำหน้าที่เป็นเลขานุการและรับบทนำในการขับเคลื่อนโครงการ

Back to top button