SNP จับมือ “วัลแคน โคอะลิชั่น” จ้างงานผู้พิการ ยกระดับคุณภาพชีวิต

SNP จับมือ “วัลแคน โคอะลิชั่น” ส่งเสริมจ้างงานผู้พิการและพัฒนาทักษะด้านดิจิทัล ผ่านแพลตฟอร์ม “MAYWE” คัดกรองสุขภาพจิต มุ่งสนับสนุนศักยภาพในอาชีพ ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น


นายวิทูร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นางมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร และนางสาวณัฐวรรณ ปิติเศรษฐกุล ผู้จัดการส่วนบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือ SNP ลงนามความร่วมมือกับ นางสาวเมธาวี ทัศนาเสถียรกิจ กรรมการผู้บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง นายรณกาจ อักษรกุล หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และนายภีม อัครธาวินทร์ ผู้ดูแลโครงการ บริษัท วัลแคน โคอะลิชั่น จำกัด เพื่อส่งเสริมการจ้างงานและพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลของผู้พิการประเภทต่างๆ

โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนและส่งเสริมให้ผู้พิการได้ใช้ศักยภาพในการประกอบอาชีพ และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยการจัดเตรียมข้อมูลเพื่อพัฒนาปัญญาประดิษฐ์ ผ่านแพลตฟอร์ม “MAYWE” ที่จะช่วยคัดกรองความเสี่ยงจากอาการซึมเศร้าของพนักงานในบริษัทฯ เป็นโครงการดูแลสุขภาพจิตของพนักงานในองค์กร และส่งเสริมสุขภาวะที่ดีในการทำงาน (Happy WorkPlace) ให้สามารถป้องกันไม่ให้เกิดโรคซึมเศร้าและความเครียดสะสมที่อาจเกิดขึ้นได้ เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2567 ณ ห้องประชุม 235 บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)

ทั้งนี้ เอส แอนด์ พี ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและยกระดับคุณภาพชีวิตของกลุ่มคนพิการ ด้วยการสร้างงาน สร้างอาชีพ เพื่อเลี้ยงตนเองได้อย่างยั่งยืน ด้วยความตระหนักถึงเรื่องสิทธิมนุษยชน ความเสมอภาค และการเป็นหนึ่งเดียวกันในสังคม

Back to top button