NRF ต้อนรับรองนายก “มาเลย์” เยี่ยมชมร้าน “ชุง ลี” ยกระดับผลิตภัณฑ์สู่ตลาดโลก

NRF เปิดร้าน Chuang Lee ต้อนรับรองนายกมาเลย์ พร้อมผู้ประกอบการ 30 ราย หวังสร้างพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งเพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์สู่ตลาดโลก พร้อมมุ่งนำสินค้าวางขายเร็วๆ นี้


บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารระดับโลกได้ให้การต้อนรับรองนายกรัฐมนตรีฯ มาเลเซีย นายอาหมัด ซาฮิด ฮามิดี (Ahmad Zahid Hamidi) พร้อมคณะทำงานซึ่งเคยเยือนร้าน ชุง ลี (Chuang Lee) ทั้งนี้เป็นร้านค้าเอเชีย Cash and Carry ของ NRF ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร พร้อมนำผู้ประกอบการชาวมาเลเซียกว่า 30 ราย มาพบปะกับทีมผู้บริหารและยังเยี่ยมชมร้านค้าเพื่อเป็นการยกระดับผลิตภัณฑ์สู่ตลาดโลก

โดยหวังสร้างพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง และการเสริมสร้างพันธมิตรจะทำให้บริษัทมีฐานลูกค้าที่มั่นคงรวมถึงมีจุดแข็งทางธุรกิจไปจนถึงขยายการทำธุรกิจในตลาดที่มีศักยภาพ ซึ่งทำให้เป็นผู้นำในการจัดหาและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทั้งในท้องถิ่นและนานาชาติ ขณะที่มั่นใจได้ว่าการจับมือกันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้จะเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจของมาเลเซีย ตลอดจนเสริมสร้างความเข้มแข็งในการค้าขายระหว่างประเทศได้อย่างแน่นอน

Back to top button