TMI ร่วมมือ APM สัมมนางาน “Dinner Talk” พบนักลงทุน จ.ชลบุรี

TMI ร่วมมือ APM สัมมนางาน “Dinner Talk” พบนักลงทุน จ.ชลบุรี แย้มแผนธุรกิจปี 67 ลุยธุรกิจส่องสว่าง โรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพและคาร์บอนเครดิต พร้อมเผยจัดการต้นทุนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น มั่นใจปี 67 รายได้โต 20%


นายธีระชัย ประสิทธิ์รัตนพร ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีระมงคล อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TMI พร้อมด้วย ดร.สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ เปิดเผยว่าแผนธุรกิจปี 2567 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโต 15-20% จากธุรกิจส่องสว่าง โรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพ และคาร์บอนเครดิต ที่มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง รวมถึงการบริหารจัดการต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ขณะที่มี นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินร่วมให้ข้อมูลธุรกิจ ในงานสัมมนา Dinner Talk ผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนพบนักลงทุน จังหวัดชลบุรี”

ทั้งนี้ เพื่อให้นักลงทุนเห็นถึงศักยภาพการดำเนินธุรกิจ และทิศทางการเติบโตของบริษัทในปี 2567 ขณะที่โอกาสนี้มี นายประพันธ์ เจริญประวัติ ผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ได้ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ “ทิศทางหุ้นไทยปีมังกรทอง” โดยมีแขกผู้มีเกียรติและนักลงทุนเข้าร่วมรับฟังจำนวนมาก  ณ โรงแรมรัตนชล จังหวัดชลบุรี เมื่อเร็วๆ นี้

Back to top button