PROEN เปิดหลักสูตร The Cloud Camp 2024 รุ่น 2 ปั้น Technical Engineer มืออาชีพ

PROEN ส่งบริษัทย่อย “จัมป์บ็อกซ์” เปิดสอนหลักสูตร The Cloud Camp 2024 รุ่นที่ 2 เน้นเนื้อหาเชิงลึก สร้างความรู้ และพื้นฐานเตรียมผู้เรียนสู่การเป็น Technical Engineer ระดับมืออาชีพ ด้วยหลักสูตร Bootcamp พร้อมผู้สอนที่มีความเชี่ยวชาญมากว่า 9 ปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 ก.ย. - 21 ธ.ค. 67


บริษัท โปรเอ็น คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ PROEN เปิดเผยว่าได้มอบหมายให้บริษัทย่อย “จัมป์บ็อกซ์” เปิดสอนหลักสูตร The Cloud Camp 2024 (รุ่นที่ 2 )” ทั้งนี้ เป็นหลักสูตรสุดเข้มข้นด้วยเนื้อหาเชิงลึก สร้างความรู้ และพื้นฐานที่สามารถเตรียมความพร้อมให้ผู้เรียนเป็น “Technical Engineer” ระดับมืออาชีพ ด้วยหลักสูตร Bootcamp โดยการนำ Cloud มาใช้รองรับ Traffic ได้จำนวนมหาศาล

ขณะที่หลักสูตรดังกล่าวมีการเรียนการสอนทั้งแบบออนไลน์ และออนไซต์ พร้อมทีมซัพพอร์ตและผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด รวมถึงผู้เรียนที่สอบผ่านจะได้รับการรับรองด้วย “Jumpbox Certification” ที่แสดงถึงการมีทักษะความเชี่ยวชาญและความรู้ความสามารถ เพื่อใช้ทำงานในสายงานจริง ซึ่งขณะนี้ “Learning Path” ได้ทำการออกใบรับรองสำหรับสายของ Cloud Native โดยผู้สอนที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญมากว่า 9 ปี

อีกทั้งหลักสูตร The Cloud Camp เหมาะกับผู้ที่ต้องการ Upskill ให้รู้ลึกรู้จริงมากขึ้น และผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นเรียนรู้ในสายงาน DevOps, SRE , Cloud Engineer, Platform Engineer และอื่นๆ ส่วนระยะเวลาเข้าแคมป์เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน – 21 ธันวาคมนี้

ส่วนการเรียนการสอนเป็นแบบ Hybrid อาทิ เรียน onlline ทุกวันอังคารและพฤหัส เวลา 19:00 – 21:00 น. และเรียน on-site ทุกวันเสาร์ เวลา 10:00 – 17:00 น. (สถานที่ในกรุงเทพ) ซึ่งสามารถลงทะเบียนเรียน Audition รอบที่ 1 (ไม่มีค่าใช้จ่าย) ที่ https://forms.gle/945UisXE2DJnxwp26

ดูรายละเอียดได้ที่: https://jumpbox.academy/  

Back to top button