TMI แย้มปี 67 ธุรกิจเติบโตต่อ ดันรายได้โต 20%

TMI ร่วมงานสัมมนางาน Dinner Talk ผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนพบนักลงทุน จังหวัดราชบุรี ตอกย้ำธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง ตั้งเป้าหมายรายได้ไว้ที่ 15-20%


นายธีระชัย ประสิทธิ์รัตนพร ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีระมงคล อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TMI พร้อมด้วย ดร.สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ และนายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ร่วมนำเสนอข้อมูลธุรกิจและทิศทางการเติบโตปี 2567 ให้กับนักลงทุน ในงานสัมมนา “Dinner Talk ผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนพบนักลงทุน จังหวัดราชบุรี” ณ โรงแรมเวสเทิร์นแกรนด์ จังหวัดราชบุรี

ทั้งนี้ บริษัท TMI ได้ให้ข้อมูลนักลงทุนเกี่ยวกับแนวโน้มในปี 2567 ว่าบริษัทฯตั้งเป้าเติบโต 15-20% จากปีก่อน ตามดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นจากกลุ่มธุรกิจส่องสว่าง รวมถึงโรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพ และธุรกิจคาร์บอนเครดิต อย่างไรก็ดีโดยเฉพาะธุรกิจส่องสว่างจะมีการรับรู้รายได้เพิ่มอย่างต่อเนื่องจากการเข้าประมูลงานภาครัฐ ช่วยสร้างการเติบโตและช่วยเพิ่มงานในมือ (Backlog)

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้บริหารจัดการต้นทุนจากการควบรวมโรงไฟฟ้าชีวภาพบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร และโรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพ จังหวัดสุพรรณบุรี ได้อย่างมีประสิทธิภาพ หนุนให้ผลการดำเนินงานเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

Back to top button