หุ้นน้องใหม่ TERA พร้อมขายไอพีโอ ลุยเทรด mai 24 เม.ย.นี้

หุ้นน้องใหม่ TERA เตรียมเสนอขายหุ้นไอพีโอ 90 ล้านหุ้น รองรับการเติบโตของธุรกิจ ทั้งการเติบโตแบบ Organic Growth เดินหน้าเข้าเทรด mai 24 เม.ย.67


นายสุรสิทธิ์ คิวประสพศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทอร์ราไบท์พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ TERA เป็นบริษัทจำหน่ายและบริการระบบโครงสร้างพื้นฐานทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ขนาดใหญ่แบบครบวงจร ให้บริการแอปพลิเคชั่นด้าน Logistics

รวมถึงการลงทุนในกิจการอื่นๆ ที่ให้บริการด้านซอฟต์แวร์แอปพลิเคชั่นทางธุรกิจต่างๆ พร้อมจะนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยเตรียมเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 90 ล้านหุ้น รองรับการเติบโตของธุรกิจ ทั้งการเติบโตแบบ Organic Growth และจากการ Acquisition

ทั้งนี้จะนำเงิน IPO ไปลงทุนในระบบ T.Cloud Gen 3 ต่อยอดความสำเร็จจาก T.Cloud Gen1 และ Gen2 ที่ TERA ให้บริการลูกค้ามาแล้ว มากกว่า 7 ปี ลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องที่มีศักยภาพ และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน เพื่อสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน มั่นใจเป็นหุ้นที่มีพื้นฐานแกร่งและผลตอบแทน โดยจะเตรียมเข้าซื้อขายในตลาดเอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ 24 เมษายน 2567

Back to top button