SUN ฤกษ์ดี จัดพิธียกเสาเอกอาคาร “RTE” หวังเพิ่มกำลังผลิต-รับดีมานด์พุ่ง

SUN ฤกษ์ดี จัดพิธียกเสาเอกอาคารผลิตสินค้าพร้อมรับประทาน (RTE) แห่งใหม่ หวังเพิ่มกำลังการผลิต รองรับการขยายตัวตลาดในประเทศและต่างประเทศ คาดสร้างเสร็จในเดือน ธ.ค. 67 ตอกย้ำผู้นำด้านอาหารพร้อมทานเพื่อสุขภาพ


นายวิชัย เหล่าเจริญพรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดพิธียกเสาเอกโครงการก่อสร้างอาคารผลิตสินค้าพร้อมรับประทาน (RTE) หรือ “Modern Factory” ตามแผนธุรกิจที่มุ่งพัฒนาโรงงานและขยายกำลังการผลิตในกลุ่มสินค้าพร้อมทานเพื่อสุขภาพตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

โดยมี นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานกรรมการบริหารนำทีมผู้บริหารและพนักงาน SUN พร้อมด้วยผู้บริหารทีมงานจาก บริษัท เกษตรภัณฑ์อุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการ รวมทั้ง บริษัท วิศวกรผล จำกัด ที่ปรึกษาโครงการเข้าร่วมพิธียกเสาเอกเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลและเอาฤกษ์เอาชัยก่อนการเริ่มต้นก่อสร้างอาคารสำนักงานแห่งใหม่

สำหรับอาคาร “Modern Factory” ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ SUN ในการพัฒนาศักยภาพเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคต และเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์ความมุ่งมั่นในการส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยคาดการณ์ว่าจะก่อสร้างเสร็จภายในเดือน ธ.ค. 67

Back to top button