AWC จัดงาน PARTNERS TO BETTER FUTURE ดันไทยสู่ฮับ “สินค้า-วัถุดิบอาหาร” ระดับโลกครบวงจร

AWC ผนึกภาครัฐ-พันธมิตรร่วมจัดงาน PARTNERS TO BETTER FUTURE เพื่อผลักดันไทยสู่ศูนย์กลางส่งสินค้าและวัตถุดิบอาหารระดับโลกครบวงจร พร้อมเปิดให้บริการ 26 มิ.ย. 67


นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร เปิดเผยว่าได้จัดงาน PARTNERS TO BETTER FUTURE” รวมพลังเครือข่ายพันธมิตรกลุ่มธุรกิจด้านอาหารชั้นนำของประเทศไทย ภายในโครงการ AEC FOOD WHOLESALE PRATUNAM” (เออีซี ฟู๊ด โฮเซล ประตูน้ำ) หรือ “AFP” ศูนย์กลางค้าส่งอาหารระดับโลกครบวงจร เชื่อมต่อออนไลน์และออฟไลน์ครั้งแรกของโลกภายใต้รูปแบบ “Integrated Wholesale Platform for Non-Stop Opportunity” ผ่าน “PHENIXBOX” แพลตฟอร์มค้าส่ง Omni-Channel นวัตกรรมแห่งแรกที่สร้างจุดหมายปลายทางด้านระบบนิเวศอาหาร

โดยจะเปิดให้บริการในวันที่ 26 มิถุนายน 2567 นี้ ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ นางนันทวัลย์ ศกุนตนาค อดีตปลัดกระทรวงพาณิชย์ กรรมการอิสระและประธานกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดีและความยั่งยืน AWC พร้อมกับเครือข่ายพันธมิตรด้านอาหารชั้นนำของไทยกว่า 200 ราย ที่เข้าร่วมงาน ณ ห้องบอลรูม โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นางวัลล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า AWC ขอขอบคุณกระทรวงพาณิชย์และพันธมิตรผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจอาหารชั้นนำ ที่มาร่วมรวมพลังผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านอาหารระดับโลก เพื่อสร้างคุณค่าและความแข็งแกร่งให้ผู้ประกอบการด้านอาหาร

โดยการพัฒนาโครงการ “AEC FOOD WHOLESALE PRATUNAM” และ “PHENIXBOX” ซึ่งมีเป้าหมายให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็นจุดหมายปลายทางของ การค้าส่งสินค้าและวัตถุดิบด้านอาหารระดับโลก สามารถดึงดูดผู้ซื้อ ผู้ขาย และผู้ให้บริการในอุตสาหกรรมอาหารจากทั่วโลกเข้ามายังประเทศไทย สร้างโอกาสให้ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ในฐานะ Soft Power ที่สำคัญของประเทศ และขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางระบบนิเวศด้านอาหารระดับโลก (Food Ecosystem Destination)

ขณะเดียวกัน AWC มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างมาตรฐานใหม่แก่อุตสาหกรรมการค้าส่งของไทย ซึ่งบริษัทฯ พร้อมด้วยพันธมิตรกลุ่มเชนโรงแรมระดับโลกและบริษัทในเครือทีซีซี ในฐานะผู้ซื้อวัตถุดิบอาหาร ได้ร่วมกันศึกษาโมเดลใหม่ในการจัดหาสินค้าวัตถุดิบอาหารและการจัดซื้อแบบ B2B ที่ตอบโจทย์การเติบโต ด้วยการรวบรวมผู้ซื้อในกลุ่มอุตสาหกรรมด้านอาหารเข้ามาเชื่อมต่อผ่าน PHENIXBOX” แพลตฟอร์มสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ที่จะเชื่อมกับโครงการ AEC FOOD WHOLESALE PRATUNAM” ศูนย์กลางการจัดซื้อและการค้าส่งสินค้าด้านอาหารใจกลางกรุงเทพฯ ย่านประตูน้ำ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อขยายขีดความสามารถธุรกิจการค้าส่งแบบบูรณาการ ครบครันทุกความต้องการในที่เดียว

อีกทั้งครอบคลุมตั้งแต่วัตถุดิบในท้องถิ่นตลอดจนวัตถุดิบหายากจากแบรนด์คุณภาพระดับโลก เพื่อตอบโจทย์อนาคตครบวงจรกับโอกาสทางธุรกิจที่หลากหลาย พร้อมสนับสนุนและส่งเสริมศักยภาพให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายด้านอาหารจากทั่วโลก กับสินค้าอาหารใน 8 กลุ่ม จากทั้งผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ

นอกจากนี้ “AEC FOOD WHOLESALE PRATUNAM” พร้อมด้วยเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ พร้อมแล้วที่จะก้าวสู่การเป็นจุดหมายปลายทางค้าส่งอาหารครบวงจรระดับโลก เชื่อมโยงผู้ซื้อผู้ประกอบการร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมธุรกิจอาหารตอบโจทย์การเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยผู้ซื้อที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมเครือข่ายแพลตฟอร์มออนไลน์ “PhenixBox” ได้ที่ https://account.phenixbox.com/register?mode=customer เพื่อเตรียมพบกับผู้ขายคุณภาพชั้นนำระดับโลก วันที่ 26 มิถุนายน 2567 และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทางโทรศัพท์ 062-591-4053 และ 062-196-1614 หรือ อีเมล [email protected] และ [email protected] หรือ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Back to top button