AirAsia MOVE ปลื้ม! ยอดจองห้องพัก “ภูเก็ต-กระบี่-สมุย” ท็อปเดสติเนชั่น พร้อมมอบดีลพิเศษ

“AirAsia MOVE” ชี้ภูเก็ต-กระบี่-สมุย เป็นท็อปเดสติเนชั่นนักท่องเที่ยวเลือกเข้าพักมากสุด พร้อมมอบดีลสุดพิเศษ “จองโรงแรม-แพ็กเกจเที่ยวบินและที่พัก” ต้อนรับวันสงกรานต์


AirAsia MOVE (เดิมชื่อ airasia Superapp) แอปพลิเคชั่นจองการเดินทางชั้นนำของเอเชีย เปิดเผยรายชื่อจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่่ผู้ใช้งานนิยมจองเข้าพักช่วงหยุดยาวสงกรานต์ปี 2567 โดยพบว่าคู่รัก นักเดินทางคนเดียว และผู้เดินทางแบบไปเที่ยวแบบกลุ่มมากกว่า 3 คนขึ้นไป นิยมไป ภูเก็ต กระบี่ สมุย  ในขณะที่นักท่องเที่ยวประเภทครอบครัว มักมองหาสถานที่ท่องเที่ยวติดขายหาดไม่ไกลจากกรุงเทพ 3 อันดับแรกได้แก่  พัทยา หัวหิน และชะอำ  โดยผู้เดินทางทุกกลุ่ม  โดยนักท่องเที่ยวที่เข้าพักช่วงหยุดยาวสงกรานต์มีจำนวนเข้าพักขั้นต่ำที่ 2 คืน ต่อ 1 การจองจอง  โดยมองหาที่พักที่มีดีลที่มอบความคุ้มค่าระหว่างราคาที่จ่ายได้และความสะดวกสบายเป็นหลัก

ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนให้ท่านเริ่มต้นการเดินทางอย่างราบรื่น airasia MOVE ขอเสนอ 2 ดีลสุดพิเศษ

ดีลที่ 1 จองโรงแรมสุดชิล ให้ทุกท่านพักผ่อนและเที่ยวทั่วไทย ลด 250 บาท เพียงใส่โค้ด (APRDEAL) ขั้นต่ำ 1,500 บาท  โดยจองได้ตั้งแต่ 8-21 เมษายน 2567 โดยคลิกที่ไอคอน “Hotels” บนแอปพลิเคชั่น อย่ารอช้าดีลสุดมีจำนวนจำกัด

ดีลที่ 2 ซุปเปอร์คุ้ม! กับแพ็กเกจเที่ยวบิน+ที่พัก เที่ยวบินไป-กลับ พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน  จองคู่กันประหยัดสูงสุดกว่า 25% ปรับเปลียนเที่ยวบิน หรือโรงแรมเองได้ตามต้องการ  ทางเลือกท่องเที่ยวสุดประหยัดสำหรับแพลนทริปหยุดยาวกับครอบครัว!  ลดแรง+แจกพอยท์เพิ่มทุกแพ็กเกจเที่ยวบิน+ที่พักทั่วไทย เพียงกรอกโค้ด (𝗛𝗢𝗟𝗜𝗗𝗔𝗬) ลดเพิ่ม 450 บาท (เมื่อจองราคาขั้นต่ำ 4,500 บาท กรอกโค้ดที่หน้าชำระเงิน ราคาที่แสดงเป็นราคาต่อท่าน

สำหรับการจองห้องพักเมื่อเข้าพักสองท่าน รวมค่าโดยสารไป-กลับและการเข้าพัก 3 วัน 2 คืน) และรับเพิ่ม 2,000 AirAsia points เมื่อมีการจองโดยใช้โค้ด (𝗛𝗢𝗟𝗜𝗗𝗔𝗬) เท่านั้น (2,000 พ้อยท์มีมูลค่าเทียบเท่า 150 บาท หรือ 20 มาเลเซียริงกิต ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราเเลกเปลี่ยนระหว่างสกุลเงิน) จองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2567 เดินทาง 1 เมษายน – 30 พฤศจิกายน 2567 จองเลย โดยคลิกที่ไอคอน “”เที่ยวบิน+โรงแรม” บนแอปพลิเคชั่น อย่ารอช้าดีลสุดคุ้มเพื่อเริ่มต้นจองทริปพักผ่อนครั้งต่อไปของคุณ

โดยแพ็กเกจกระบี่ เริ่มต้น 2,639 บาท, แพ็กเกจภูเก็ต เริ่มต้น 3,262 บาท, แพ็กเกจเชียงใหม่ เริ่มต้น 2,390 บาท และแพ็กเกจกรุงเทพ เริ่มต้น 2,630 บาท

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจ สามารถจองแพ็กเกจสุดคุ้มที่  https://www.airasia.com/snap/th/th หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://air.asia/8qyLh

Back to top button