PRAPAT ร่วมงานสถาปนิก 67 จัดเต็ม! โชว์นวัตกรรมสระว่ายน้ำครบวงจร

PRAPAT ร่วมงานสถาปนิก 67 จัดเต็ม! โชว์นวัตกรรมสระว่ายน้ำครบวงจร พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Mineral Pool Salt” เทรนด์ใหม่ของคนรักสุขภาพ เริ่ม 30 เม.ย.-5 พ.ค.นี้


นายนนทิกร สมัครการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิสเตอร์พูล จำกัด หรือ Mister Pool ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT เปิดเผยว่า บริษัทร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 โดยยกทัพสินค้า-อุปกรณ์ และนวัตกรรมสระว่ายน้ำแบบครบวงจรจากแบรนด์ชื่อดังระดับโลกร่วมโชว์ในงานสถาปนิก’67

ส่วนไฮไลท์ปีนี้จัดเต็มสินค้าและผลิตภัณฑ์ดูแลสระว่ายน้ำที่หลากหลาย, การจัดแสดงแบบจำลองสระว่ายน้ำส่วนตัว, การดีไซน์ตกแต่งพื้นที่รอบสระว่ายน้ำให้สวยเด่นสะดุดตาทุกมุมมอง ด้วยวัสดุการปูพื้นหลากสไตล์และการจัดสวนสวยด้วยพรรณไม้นานาชนิด พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Mineral Pool Salt” เทรนด์ใหม่ของคนรักสุขภาพ

อีกทั้งพิเศษสุดลูกค้าที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมฟรีทันทีของที่ระลึกและส่วนลดพร้อมรับบริการให้คำปรึกษาเรื่องสระว่ายน้ำแบบครบวงจรจากผู้เชี่ยวชาญอย่างจุใจตลอดการจัดงานทั้ง 6 วัน แล้วพบกันในงานสถาปนิก’67 วันที่ 30 เม.ย.– 5 พ.ค. 67 ที่บูธ S 510 (Mister Pool) อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี

X
Back to top button