ORI จัดแคมเปญ “ORIGIN LIVE รับล้าน” ดึง 3 ครีเอเตอร์นำร่องขาย 15 คอนโด 16 พ.ค.นี้

ORI เปิดตัวแคมเปญ “ORIGIN LIVE รับล้าน” ชวนครีเอเตอร์นักขายรับค่าคอม ดึง “มายด์ ณภศศิ-เอแคลร์ จือปาก-เอิ้ก ชาลิสา” นำร่องขาย 15 คอนโด 16 พ.ค.นี้


นายกฤษณ์ เตชะสัมมา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ORIGIN VERTICAL ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ปี 63 ซึ่งเป็นปีแรกที่ทุกบริษัทต้องเผชิญกับสถานการณ์ COVID-19 บริษัทถือเป็นผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ในการเดินหน้าปรับตัวและสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดใหม่ๆ อย่าง “Everyone Can Sell” เปลี่ยนพนักงานทุกคนทุกตำแหน่งในเครือเป็น Micro-Influencer ร่วมนำเสนอสินค้าที่อยู่อาศัยในเครือสู่กลุ่มเป้าหมายใกล้ตัวของตัวเอง จนประสบความสำเร็จ สามารถสร้างยอดขายจากกลยุทธ์ดังกล่าวได้ถึงกว่า 10% ของยอดขายทั้งปี

โดยในปี 67 นี้ บริษัทยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดใหม่ๆ ต่อยอดจากคนในองค์กร สู่ความร่วมมือกับเหล่าครีเอเตอร์ในลักษณะ Affiliate Program ภายใต้แคมเปญ “ORIGIN LIVE รับล้าน” เปิดทางเหล่าครีเอเตอร์ร่วมสร้างสรรค์คอนเทนท์ที่เกี่ยวข้องกับคอนโดมิเนียมในเครือ ORIGIN VERTICAL ที่เข้าร่วมแคมเปญ จำนวน 28 โครงการ ลงบนช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเองทุกแพลตฟอร์ม เพื่อรับค่าคอมมิชชั่นสูงสุดถึง 1 ล้านบาท

“ประเทศไทยเรามีครีเอเตอร์ทั้งรายเล็ก รายกลาง รายใหญ่ ที่มีความสามารถจำนวนมาก เรามองว่าแคมเปญนี้จะช่วยเป็นพื้นที่ให้ครีเอเตอร์ได้ปล่อยของ ได้แสดงพลังความสามารถอย่างเต็มที่ ขณะเดียวกัน กลุ่มลูกค้าก็ได้คนที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของตัวเอง มาเป็นคนบอกเล่าถึงคอนโดมิเนียมแต่ละโครงการ ผ่านมุมมองใหม่ๆ อย่างเข้าใจ” นายกฤษณ์ กล่าว

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมโครงการทั้ง 28 โครงการ ประกอบด้วย 9 แบรนด์ ได้แก่ Park Origin, Hampton, SOHO, Knightbridge, Kensington, Notting Hill, The Origin, Brixton, Brompton พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนหลากหลายเจเนอเรชั่น ทั้ง Gen Z, Gen Y, Gen X รวมถึงมีฟังก์ชันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ โดยครีเอเตอร์ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมเป็นครีเอเตอร์ได้ที่ www.origin.co.th พร้อมรับลิงค์ส่วนตัวเฉพาะสำหรับแต่ละครีเอเตอร์ ผ่านทางอีเมล สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค.นี้

นายกฤษณ์ กล่าวอีกว่า เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เหล่าครีเอเตอร์ บริษัทเตรียมจัดแคมเปญ ORIGIN LIVE รับล้าน ร่วมกับ 3 ครีเอเตอร์ตัวท็อป ได้แก่ มายด์ ณภศศิ, เอแคลร์ จือปาก, เอิ้ก ชาลิสา ซึ่งเป็นนักขายที่มาแรงที่สุดแห่งปี มาร่วม Live พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษกับคอนโดมิเนียมทั้งโครงการใหม่และพร้อมอยู่รวม 15 โครงการ จากทั้งในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) มอบส่วนลดสูงสุดภายใน Live ถึง 4 ล้านบาท โดยจะ Live ในวันที่ 16 พ.ค. 67 และ 12 มิ.ย. 67 เวลา 19:00 น. ทาง Facebook และ Tiktok ของ ORIGIN VERTICAL และช่องทางของสุดยอดนักขาย

สำหรับ 15 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญในวันดังกล่าว ครอบคลุมทั้งโครงการคอนโดพร้อมอยู่กลางเมือง คอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า คอนโดฝั่งธนใกล้รถไฟฟ้า คอนโดพร้อมอยู่และคอนโดใหม่แถบบางแสน ศรีราชา คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ Origin Pet Family

Back to top button