ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ชวนเข้าร่วมงาน “mai FORUM 2024” วันเสาร์นี้

ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (maiA) ชวนผู้ประกอบการ ผู้ลงทุน และผู้สนใจ ร่วมงาน “mai FORUM 2024 มหกรรมรวมพลังคน mai” ครั้งที่ 8 ในวันที่ 22 มิ.ย. 67


สมาคมบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (maiA) และตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ชวนผู้ประกอบการ ผู้ลงทุน และผู้สนใจ ร่วมงาน “mai FORUM 2024 มหกรรมรวมพลังคน mai” ครั้งที่ 8 ภายใต้แนวคิด “25 ปี ตลาดหลักทรัพย์ mai สร้างโอกาส และการเติบโต OPPORTUNITY X GROWTH”

โดยร่วมพูดคุยกับผู้บริหารบริษัทจดทะเบียน mai ถึงโอกาสและการเติบโตของธุรกิจที่บูธบริษัทจดทะเบียนกว่า 100 บริษัท และพบกับทีมงานตลาดหลักทรัพย์ mai ที่จะช่วยให้คำปรึกษาและให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเตรียมตัวเข้าจดทะเบียนที่บูธ mai

นอกจากนี้มีการอัปเดตการลงทุน ผ่านเสวนาเข้มข้นอัดแน่นตลอดวัน ผ่านมุมมองจากวิทยากรที่หลากหลาย นำโดย ผู้บริหารจากตลาดหลักทรัพย์ฯ สำนักงาน ก.ล.ต. ผู้บริหารบริษัทจดทะเบียน และนักวิเคราะห์ ร่วมดาวน์โหลด Company Snapshot” สรุปข้อมูลสำคัญของบริษัทจดทะเบียน mai เพื่อประกอบการตัดสินใจลงทุน รวมถึงไฮไลท์การลงทุนที่น่าสนใจผ่านเมนูหุ้นในธีมต่างๆ

สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมในงาน mai FORUM 2024 : มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 8 สามรารถมาเข้าร่วมได้ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567 เวลา 09.30–18.00 น. ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ฟรีตลอดงาน และ ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://evcnx.co/maiFORUM2024

Back to top button