TICON จัดพิธีวางศิลาฤกษ์คลังสินค้าโรงงานให้เช่า เฟส 2 ณ อินโดนีเซีย

TICON ร่วมกับคณะผู้บริหารจาก PT SLP SURYA TICON INTERNUSA หรือ SLP ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนในประเทศอินโดนีเซียระหว่าง บริษัท พีที สุริยา ซีเมสตา อินเตอร์นูซ่า ทีบีเค บริษัท มิตซุย แอนด์คัมปนี และ ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น จำกัด (มหาชน) จัดพิธีวางศิลาฤกษ์คลังสินค้าและโรงงานให้เช่า ในโครงการสุริยาซิปตาร์ เทคโนปาร์ค (Suryacipta Technopark) ประเทศอินโดนีเซีย เป็นเฟสที่2 เพื่อพัฒนาโรงงานสำเร็จรูปขนาดพื้นที่รวม 24,000 ตรม. และคลังสินค้าสำเร็จรูปขนาดพื้นที่รวม27,000 ตรม.


นายวีรพันธ์ พูลเกษ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TICON ร่วมกับคณะผู้บริหารจาก PT SLP SURYA TICON INTERNUSA หรือ SLP ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนในประเทศอินโดนีเซียระหว่าง บริษัท พีที สุริยา ซีเมสตา อินเตอร์นูซ่า ทีบีเค บริษัท มิตซุย แอนด์คัมปนี และ ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น จำกัด (มหาชน) จัดพิธีวางศิลาฤกษ์คลังสินค้าและโรงงานให้เช่า ในโครงการสุริยาซิปตาร์ เทคโนปาร์ค (Suryacipta Technopark) ประเทศอินโดนีเซีย เป็นเฟสที่2 เพื่อพัฒนาโรงงานสำเร็จรูปขนาดพื้นที่รวม 24,000 ตรม. และคลังสินค้าสำเร็จรูปขนาดพื้นที่รวม27,000 ตรม.

รวมทั้งสิ้น 51,000 ตรม. เพื่อรองรับอุตสาหกรรมยานยนต์ อิเล็คทรอนิคส์ สินค้าอุปโภคบริโภค และผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่องในประเทศอินโดนีเซีย คาดว่า โครงการในเฟส 2 นี้จะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 3 ปี 2016นี้ ซึ่งเมื่อพัฒนาทั้งโครงการแล้วเสร็จ จะทำให้ SLP มีพื้นที่คลังสินค้าและโรงงานให้เช่าภายในโครงการสุริยาซิปตาร์ เทคโนปาร์ค รวมทั้งสิ้น 146,195 ตรม.

 

 

Back to top button