IFEC พร้อมเคลียร์ชัดทุกประเด็นวันนี้

IFEC พร้อมเคลียร์ชัดทุกประเด็นวันนี้ หลังโดนกระแสข่าวลือสารพัด ส่งผลให้ราคาหุ้นปิดภาคเช้าร่วงแรงหลุด 10 บาทไปในที่สุด


ผู้บริหารบริษัท อินเตอร์ฟาร์อีสต์ วิศวการ จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC เปิดเผยกับข่าวหุ้นออนไลน์ในช่วงเช้า(12 พ.ค.)ที่ผ่านมาว่า คณะผู้บริหารจะเดินทางกลับจากประเทศฮ่องกงและถึงประเทศไทยช่วงเวลาประมาณ 15.00 น.ในวันนี้ เพื่อชี้แจงทุกประเด็น ทุกข่าวลือที่เกิดขึ้น ซึ่งส่งผลให้ราคาหุ้นปรับตัวร่วงลงเป็นอย่างมากในวันนี้ ด้วยแรงขายที่เข้ามามาก

โดยกระแสข่าวลือในห้องค้าหลักทรัพย์ที่ออกมามากมาย อาทิ กระแสข่าวลือว่าผู้บริหารหนีไปต่างประเทศ ขณะที่ผู้บริหารคือ นายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ประธานกรรมการบริหาร และนายสิทธิชัย พรทรัพย์อนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รวมถึงนายวิศิษฐ์ องค์พิพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บล.ทรีนีตี้ ได้เดินทางไปยังฮ่องกงเพื่อเจรจาธุรกิจ

ส่วนอีกกระแสข่าวลือระบุว่าผู้บริหารมีความเกี่ยวข้องกับบ่อนการพนันและวัดพระธรรมกาย นอกจากนั้น ยังมีกระแสข่าวลือในด้านลบอื่น ๆ ทั้งข่าวว่าเป็นนอมินีของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และข่าวว่าธุรกิจของบริษัทมีปัญหา

ทั้งนี้ ขณะนี้ผู้บริหารได้รับทราบเรื่องข่าวลือต่าง ๆ แล้ว ส่วนหนึ่งเป็นการปล่อยข่าวลือทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค ดังนั้น หลังจากผู้บริหารเดินทางกลับมาจะมีการประชุมคณะกรรมการบริษัทเพื่อพิจารณาและอนุมัติผลประกอบการงวดไตรมาส 1/58 หลังจากนั้นก็จะแจ้งให้นักลงทุนได้ทราบโดยทั่วถึงกัน รวมถึงชี้แจงประเด็นต่างๆ

อนึ่ง ราคาหุ้น IFEC ปิดตลาดภาคเช้าอยู่ที่ 9.60 บาท ลบ 0.60 บาท หรือ 5.88% สูงสุดที่ 9.80 บาท ต่ำสุดที่ 8.65 บาท มูลค่าซื้อขายที่ 578.56 ล้านบาท ขณะที่ดัชนีตลาดหุ้นไทยโดยรวมลบ 0.55%

Back to top button