วงการลูกสักหลาดวุ่น “ดิมิตรอฟ” นักหวดดังชาวบัลแกเรีย ตรวจเจอ “โควิด” หลังแข่งนัดพิเศษ!

วงการลูกสักหลาดวุ่น “กริกอร์ ดิมิตรอฟ” นักเทนนิสดังชาวบัลแกเรีย ตรวจเจอเชื้อไวรัส “โควิด-19” หลังแข่งนัดพิเศษ "อาเดรีย ทัวร์" ที่โนวัค ยอโควิช มือวางอันดับ 1 โลก เป็นเจ้าภาพ


กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักเทนนิสชื่อดังชาวบัลแกเรีย ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ระหว่างที่ลงแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ “อาเดรีย ทัวร์” ที่ โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 1 โลกชาวเซอร์เบียเป็นเจ้าภาพจัดขึ้น

โดยดิมิตรอฟ ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ที่ 2 ที่เมืองซาดาร์ ประเทศโครเอเชียเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการป่วยหลังแพ้ให้กับ บอร์นา โคริช นักหวดเจ้าถิ่น ในการแข่งขันนัดประเดิมสนามก่อนที่เจ้าตัวจะเปิดเผยว่า ตัวเองติดเชื้อ “โควิด-19” ซึ่งทำให้การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ถูกยกเลิกไปเรียบร้อย

นักหวดหนุ่มวัย 29 ปี ระบุผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า อยากบอกให้แฟนๆ และเพื่อนๆทุกคนรู้ว่าตนมีผลตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นบวกเมื่อตอนกลับไปที่โมนาโก ตนอยากจะแน่ใจว่าทุกคนที่ติดต่อใกล้ชิดกับตนในช่วงที่ผ่านมา เข้ารับการตรวจ และปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวัง พร้อมขอโทษสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น ขอบคุณกำลังใจของทุกคนและขอให้ทุกท่านแข็งแรง

ทั้งนี้ จากข่าวที่ออกมาทำให้ โนวัค ยอโควิช และทีมผู้จัดการแข่งขัน อาเดรีย ทัวร์ ที่โครเอเชีย ต้องสั่งยกเลิกโปรแกรมที่เหลือแบบกะทันหัน ขณะที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันรายการนี้ต่างไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาว่าตนเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยหรือไม่

 

Back to top button