SABINA คว้ารางวัล Best fulfillment ตอกย้ำแบรนด์แฟชั่นเบอร์ 1 ในไทย

SABINA คว้ารางวัล Best fulfillment ในงาน Shopee Brand Conference 2022 ตอกย้ำความสำเร็จช่องทางออนไลน์ ยืนหนึ่งแบรนด์แฟชั่นในใจคนไทยพร้อมเดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่รับฤดูกาลช้อปปิ้งครึ่งปีหลัง ดันยอดขายออนไลน์โต 20%


นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยภายหลังรับรางวัล Best fulfillment ในหมวดแบรนด์แฟชั่น จากงาน Shopee Brand Conference 2022 ว่า SABINA รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Best fulfillment ในครั้งนี้ และขอขอบคุณ Shopee ในฐานะพันธมิตรอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มที่ให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมา

สำหรับการมอบรางวัลในงาน Shopee Brand Conference นั้น จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อยกย่องความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจของแบรนด์ในแขนงต่าง ๆ จนเป็นที่ยอมรับจากนักช้อปบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ โดยรางวัล Best fulfillment เป็นรางวัล สำหรับแบรนด์ที่มีความโดดเด่นด้านระบบการบริหารสินค้าและบริการที่มีประสิทธิภาพ ในด้านการเติมเต็มสินค้าให้มีความพร้อม ตลอดจนถึงการให้บริการและจัดส่งสินค้า ถึงมือผู้รับอย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

“รางวัล Best fulfillment ที่เราได้รับจาก Shopee ครั้งนี้ ตอกย้ำความสำเร็จในการให้บริการในช่องทางออนไลน์ของซาบีน่า อย่างไรก็ตาม เป้าหมายสูงสุดของเรา คือ ต้องการสร้างประสบการณ์แบบไร้รอยต่อ โดยเราพยายามค้นคว้าวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างความหลากหลายของสินค้าตามความต้องการของลูกค้าแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน พร้อมมีทีมลูกค้าสัมพันธ์ที่ให้คำแนะนำและบริการลูกค้า เพราะในโลกของปัจจุบัน ลูกค้ามีความต้องการสินค้าและบริการที่เร็วที่สุด ทำให้ SABINA เดินหน้าพัฒนาและปรับปรุงทั้งสินค้าและบริการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้ดีที่สุด และเพื่อตอกย้ำความสำคัญในการรักษาความเป็นอันดับหนึ่งในใจคนไทยสำหรับกลุ่มสินค้าแฟชั่น” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SABINA กล่าว

ทั้งนี้ SABINA ยังมีเป้าหมายที่จะสร้างการเติบโตในช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ คาดว่ายอดขายในช่องทางออนไลน์จะเติบโตได้ถึง 20% ซึ่งที่ผ่านมาถือว่า เป็นไปตามความคาดหมาย โดยเฉพาะในช่วง Mega Campaign เช่น แคมเปญ 6.6 ที่ยอดขายในช่วงเวลานั้นเติบโตมากกว่ายอดขายในวันปกติถึง 30 เท่า ซึ่ง SABINA จะเดินหน้าสานต่อความร่วมมือกับ Shopee ในอนาคต และเตรียมพร้อมรับฤดูกาลช้อปปิ้งออนไลน์ที่จะทวีความเข้มข้นขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง เพื่อสร้างโอกาสในการเติบโตต่อไป

Back to top button