ไฟไหม้ห้องเอกสาร “กรมสรรพสามิต” ซ้ำรอยปี 64 ล่าสุดคุมเพลิงได้แล้ว!

ระทึก! ไฟไหม้ห้องเก็บเอกสาร ชั้นที่ 3 ภาบใน “กรมสรรพสามิต” ซ้ำรอยปี 64 ล่าสุดคุมเพลิงได้แล้ว เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบสาเหตุ


ศูนย์วิทยุพระราม 199 รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.50 น เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในกรมสรรพสามิต ถ.นครไชยศรี ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นห้องเก็บเอกสาร อยู่บนชั้นที่ 3 ของอาคาร 6 ชั้น โดยพบกลุ่มควันอยู่ที่ชั้น 3 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 30 นาที ในการควบคุมสถานการณ์ร่วมกับระบบดับเพลิงภายในอาคาร โดยหลังเพลิงสงบแล้วพบความเสียหาย 1 ห้อง เป็นห้องเก็บเอกสาร

ทั้งนี้ ในเบื้องต้นไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นวันหยุดราชการ จึงไม่มีเจ้าหน้าที่หรือข้าราชการเข้ามาทำงาน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดุสิต ระบุว่า ได้ประสานให้กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ พร้อมกับเรียกผู้ดูแลรับผิดชอบมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนว่ามีความเสียหายในส่วนบ้าง ก่อนจะสรุปสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

อย่างไรก็ดี เมื่อเดือนพ.ค.64 ที่ผ่านมา ได้เคยเกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารกรมสรรพสามิตมาแล้ว บริเวณชั้น 4 ที่ห้องเก็บเอกสารขนาดใหญ่ ซึ่งสาเหตุเพลิงไหม้มาจากไฟฟ้าลัดวงจร

Back to top button