EIC แฟร์สุดๆ! ปรับเพิ่มราคาขาย PP หลังราคาในกระดานพุ่งขึ้นแรง

EIC แฟร์สุดๆ! ปรับเพิ่มราคาขาย PP จากเดิม 0.66 บ. หลังราคาในกระดานพุ่งขึ้นแรงอย่างมีนัยสำคัญ


นายลูก้า โรวีด้า ประธานคณะกรรมการ และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุตสาหกรรม อีเล็คโทรนิคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ EIC เปิดเผยว่า จะขอปรับราคาเสนอขายบุคคลในวงจำกัด (PP) จากที่ก่อนหน้านี้มีมติจัดสรรหุ้นเพิ่มทุนจำนวน 230,000,000 หุ้น ให้แก่นักลงทุน 2 ราย โดย ขอปรับราคาเสนอขายให้สูงขึ้นกว่าราคาที่เสนอขายเดิมที่ 0.66 บาท เนื่องจากปัจจุบันราคาตลาดสูงขึ้นกว่าราคาที่เสนอขายอย่างมีนัยสำคัญ

ทั้งนี้ บริษัทจึงได้ขอเจรจากับนักลงทุนดังกล่าว คือ นาย ป.ปัญจะ ปุรินทราภิบาล และนายกำแหง หุ่นหิรัณย์สาย ซึ่งทั้ง 2 ราย ได้รับทราบและมีความเข้าใจในเจตนาที่ดีของบริษัท ที่มีต่อผู้ถือหุ้นทุกราย โดยในระหว่างนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาเพื่อกำหนดราคาใหม่ที่เหมาะสม และเจรจาราคาเสนอขายที่กำหนดใหม่กับนักลงทุนดังกล่าวอีกครั้ง

รวมทั้ง ได้เสนอให้คณะกรรมการพิจารณาเปลี่ยนแปลงเลขานุการบริษัท โดยแต่งตั้งบริษัท ลีกัล เอาท์ซอร์ส จำกัด เป็นผู้จัดหาเลขานุการบริษัท และบริษัท ลีกัล เอาท์ซอร์ส จำกัด ได้เสนอให้นางสาวพิชญ์สินี แพงพรหมมา เป็นเลขานุการบริษัท เนื่องจากเคยเป็นเลขานุการบริษัทมาก่อน และมีความรู้ทางด้านกฎหมาย โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป

ขณะที่บริษัทก็อยู่ในระหว่างการศึกษาและเจรจาธุรกิจใหม่ๆ เพื่อนำมาต่อยอดธุรกิจของบริษัทในด้านการขยายไลน์ธุรกิจเพิ่มเติม และเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของบริษัท ที่มองหาธุรกิจที่สามารถเติบโต และสร้างผลกำไรในระยะยาวให้กับบริษัทและผู้ถือหุ้นทุกรายอีกด้วย

 

 

Back to top button