MK จ่อเปิดโครงการ “ชวนชื่น พาร์ค” กาญจนา-บางใหญ่ ภายในเดือนนี้

MK จ่อเปิดโครงการ “ชวนชื่น พาร์ค” กาญจนา-บางใหญ่ มูลค่า 440 ลบ.ภายในเดือนนี้


นายวรสิทธิ์ โภคาชัยพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดกา บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK เปิดเผยว่า บริษัทกำลังจะเปิดตัวโครงการชวนชื่น พาร์ค กาญจนา-บางใหญ่ มูลค่า 440 ล้านบาท ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ได้เปิดตัวโครงการชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่ มูลค่า 414 ล้านบาทไปแล้ว

สำหรับผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในรอบ 9 เดือนที่ผ่านมา บริษัทมีรายได้รวมจำนวน 2,004.32 ล้านบาท โดยมีรายได้การขายอสังหาริมทรัพย์ จำนวน 1,769.71 ล้านบาท ซึ่งเป็นรายได้จากการขายบ้านสำเร็จรูปพร้อมที่ดิน และที่ดินเปล่าที่พัฒนาแล้วจำนวน 1,613.61 ล้านบาท เป็นผลมาจากการที่บริษัทดำเนินการทำการตลาดเชิงรุก ผลักดันให้รายได้จากการขายบ้านสำเร็จรูปพร้อมที่ดินมีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง และยังคงรักษาอัตราส่วนกำไรขั้นต้นจากการขายบ้านสำเร็จรูปพร้อมที่ดินให้มีอัตราที่ใกล้เคียงกับที่บริษัททำได้ในงวดเดียวกันของปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ บริษัทยังมีรายได้จากการให้เช่าและบริการรวม 105.44 ล้านบาทในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมาโดยแบ่งเป็นพื้นที่คลังสินค้า/โรงงาน สร้างรายได้ 90.83 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลมาจากการลงทุนใน บริษัท พรอสเพค ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เมื่อไตรมาส 4 ในปีที่ผ่านมา และรายได้จากการให้เช่าและบริการอื่นๆ รวม 14.61 ล้านบาท ซึ่งทำให้รายได้จากการเช่าและบริการมีการขยับตัวสูงขึ้นถึง 700% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นไปตามแผนธุรกิจของมั่นคงฯ ที่ต้องการเพิ่มการสร้างรายได้ในระยะยาว

ทั้งนี้ในไตรมาส 3 บริษัทมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ระหว่างการขายรวมทั้งหมด 11 โครงการ ซึ่งเป็นโครงการแนวราบทั้งหมดมูลค่า 7,000 ล้านบาท

 

Back to top button