บอร์ด FER ไฟเขียวเพิ่มทุน RO หุ้นละ 1 บ.

บอร์ด FER ไฟเขียวเพิ่มทุน RO สัดส่วน 5 หุ้นเดิมต่อ 2 หุ้นใหม่ ราคาหุ้นละ 1 บ. จองซื้อ-ชำระค่าหุ้น 1 ก.พ.-7 ก.พ.60


บริษัท เฟอร์รั่ม จํากัด (มหาชน) หรือ FER ระบุว่า ตามที่ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น เมื่อวันที่ 6 ม.ค.60 ได้มีมติอนุมัติการเพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัทรวมถึงการเสนอขายและจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทเป็นจำนวนไม่เกิน 759,199,980 หุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 1.00 บาท ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนจำนวนหุ้นที่ผู้ถือหุ้นแต่ละรายถืออยู่ (Rights Offering) ในสัดส่วน 5 หุ้นเดิมต่อ 2 หุ้นใหม่ โดยเศษของหุ้นให้ปัดทิ้งในราคาหุ้นละ 1.00 บาท

โดยกำหนดวันที่ไม่ได้รับสิทธิจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน (XR) วันที่ 12 ม.ค.60และกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่ได้รับสิทธิจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน (Record date) วันที่ 16 ม.ค.60 วันปิดสมุดทะเบียนเพื่อรวบรวมรายชื่อผู้ถือหุ้นในวันที่  17 ม.ค.60 โดยกำหนดวันจองซื้อและชำระค่าหุ้นในวันที่ 1 ก.พ.-7 ก.พ.60

ทั้งนี้วิธีปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้นในวันอังคารที่ 17 มกราคม 2560 และได้มีมติมอบหมายให้คณะกรรมการ และ /หรือ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีอำ่นาจพิจารณารายละเอียดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนดังกล่าว ซึ่งรวมถึงการกำ่หนดระยะเวลาและรายละเอียดเกี่ยวกับการเสนอขายและจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนจํานวนหุ้นที่ผู้ถือหุ้นแต่ละรายถืออยู่นั้น

ขณะที่ในวันที่ 10 มกราคม 2560 ที่ประชุมคณะกรรมการ บริหาร โดยได้รับมอบหมายจากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่1/2560 ได้กำ่หนดระยะเวลาและรายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับการเสนอขายและจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนจำ่นวนหุ้นที่ผู้ถือหุ้นแต่ละรายถืออยู่ดังกล่าวดังนี้

X
Back to top button