SLC สนับสนุน การตรวจสอบซื้อขายหุ้น NMG ของ DSI

นายอารักษ์ ราษฎร์บริหาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ SLC เห็นด้วยในการที่ DSI จะเข้ามาตรวจสอบการซื้อหุ้นของ NMG และตรวจสอบเส้นทางการเงินโดยละเอียด เพื่อให้เกิดความชัดเจนและเป็นธรรมกับผู้ถือหุ้นทุกๆฝ่าย โดยเฉพาะผู้ถือหุ้นรายย่อยที่อาจได้รับความเสียหายจากราคาที่ผันผวนอย่างผิดปกติ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากข่าววานนี้ (26 มี.ค. 58) ว่านาย สุทธิชัย หยุ่น ได้นำทีมผู้บริหารบริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ NMG ขอเข้าพบอธิบดี DSI เพื่อยื่นหนังสือขอให้ตรวจสอบการซื้อขาย NMG ย้อนหลังทั้งหมดตั้งแต่ปี  2557  เป็นต้นมา เนื่องจากปรากฎว่ามีการเข้ามาซื้อหุ้นในลักษณะที่ก่อให้เกิดความผันผวนจนทำให้ผู้ลงทุนทั่วไปของบริษัทเสียผลประโยชน์จึงต้องการให้ดีเอสไอตรวจสอบการซื้อขายหุ้น แหล่งเงินทุนและเส้นทางการเงินที่นักลงทุนหลายกลุ่มนำมาใช้ซื้อหุ้น NMG นั้น

ทั้งนี้นายอารักษ์ ราษฎร์บริหาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ SLC ได้แสดงความเห็นสนับสนุนการกระทำดังกล่าว โดยเห็นด้วยในการที่ DSI จะเข้ามาตรวจสอบการซื้อหุ้นของ NMG และตรวจสอบเส้นทางการเงินโดยละเอียด เพื่อให้เกิดความชัดเจนและเป็นธรรมกับผู้ถือหุ้นทุกๆฝ่าย โดยเฉพาะผู้ถือหุ้นรายย่อยที่อาจได้รับความเสียหายจากราคาที่ผันผวนอย่างผิดปกติ

X
Back to top button